กรุงศรีวิไล เล่นใหญ่ กราบเท้า ประวิตร

กรุงศรีวิไล เล่นใหญ่ กราบเท้า ประวิตร

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ทำเอาหลายคนถึงกับงงกันไปเลยทีเดียว หลังจบการลงคะแนนเสียงไม่ไว้วางใจ โดยวันที่ 25 ก.ค.65 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ “พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกฯ ในฐานะ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาถึงที่เทศบาลตำบลบางเมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อตรวจเช็คกวามพร้อมแผนระบายน้ำในพื้นที่สมุทรปราการ

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก” ส.ส.พปชร. เขต 5 สมุทรปราการ เข้ามาต้อนรับ โดยขณะที่ พล.อ.ประวิตร เดินลงจากรถ นายกรุงศรีวิไล ได้ก้มกราบเท้า พล.อ.ประวิตร ทันที ซึ่ง พล.อ.ประวิตร บอกให้ลุก ๆ เดี๋ยวลุกไม่ไหว

ต่อมาผู้สื่อข่าวถามว่า อยากให้ใครเป็น รมว.มหาดไทย นายกรุงศรีวิไล หันมาตะโกนให้สื่อว่า ลุงป้อม ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ก็ได้ปิดห้องเล็กเคลียร์ใจกับ ส.ส.พปชร. ปากน้ำ โดยมี น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เข้าร่วมด้วย

ทั้งนี้ 6 ส.ส.พลังประชารัฐ กลุ่มปากน้ำ ได้ลงมติไม่ไว้วางใจ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ในการลงคะแนนอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าท่านหัวหน้าพรรคจะสามารถเคลียร์ปัญหาภายในพรรคได้หรือไม่นะคะ