ซินแสเข่ง ทำนายชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ หลังแต่งงาน ระวังให้ดี

ซินแสเข่ง ทำนายชีวิตคู่ เวียร์-วิกกี้ หลังแต่งงาน ระวังให้ดี

เรียกว่าเป็นคู่รักที่หลายคนยังคงให้ความสนใจกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มมาดหล่อ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่นเมื่อช่วงกลางเดือน ก.ค. 65 ที่ผ่านมา

โดย หนุ่มเวียร์ ได้สวมใส่ชุดสูทสีเทาสุดเนี้ยบเข้ากับชุดของ สาววิกกี้ ที่เลือกเป็นชุดไทยสีขาวบริสุทธิ์ พร้อมใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขจนล้นออกมา

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว ญาติ และเพื่อน ๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

ล่าสุดหากไปฟัง หนุ่มเวียร์ พูดในงานแต่งถึงเรื่องลูก โดยเจ้าตัวได้บอกว่า อยากสร้างครอบครัว อยากสร้างอนาคตกับวิกกี้ อยากมีลูกสัก 10 คน ซึ่งหากฟังแบบนี้แล้ว ดูก็รู้แล้วค่ะ ว่า หนุ่มเวียร์ พร้อมที่จะเป็นพ่อและสามีที่ดีแล้วอย่างแน่นอน

รับรองว่าหากมีข่าวดีเรื่องลูกเกิดขึ้น หนุ่มเวียร์ ต้องออกมาโพสต์ให้แฟนคลับรับรู้กันอย่างแน่นอน

ล่าสุด ซินแสเข่ง นั้นก็ได้ออกมาทำนายชีวิตคู่ของ เวียร์และวิกกี้ หลังแต่งงานกันไปสด ๆ ร้อน ๆ โดยกล่าวว่า “ฤกษ์ยามที่แต่งงานกันให้ระวัง ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เหมือนกินย-พิษ ต้องรู้จักประคองคู่ ให้ระวังเพศตรงข้าม เพราะจะทำให้แตกแยก

โดยเรื่องนี้โปรดใช้วิจารณญานในการรับฟังนะคะ อย่างไรก็ดีความรักเป็นเรื่องราวของคนสองคน ก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ และทำทุกวันอย่างดีที่สุดนะคะ