เอมี่ เผยชื่อแฟนคนแรกในวงการบันเทิง ลั่นโดน ซี ศิวัฒน์ แย่ง

เอมี่ เผยชื่อแฟนคนแรกในวงการบันเทิง ลั่นโดน ซี ศิวัฒน์ แย่ง

เรียกว่าเป็นคู่รักดาราอีกคู่ที่ยิ่งมีแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังทั้งคู่ทำช่องทางยูทูปร่วมกัน สำหรับคู่รักนักแสดงอย่าง “ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” กับภรรยาสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ทำให้เราได้เห็นความน่ารักและความเป็นธรรมชาติของทั้งคู่มากขึ้น

แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า ก่อนถึงความสัมพันธ์ของ เอมี่-ซี นั้น สาวเอมี่ เคยมีความรักในวัยเด็ก กับ “ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร” ที่เคยคบกันแบบปั๊ปปี้เลิฟใส ๆ แต่สุดท้ายก็ห่างกันไป ต่างคนต่างแยกย้าย แต่งงานไปมีครอบครัว

ล่าสุดในรายการ Now You C-Amy EP.85 หนุ่มซี ศิวัฒน์ ก็ได้ถาม สาวเอมี่ ว่า จริงหรือไม่ที่แฟนคนแรกของ เอมี่ เป็นคนในวงการบันเทิงและปัจจุบันเขาแต่งงานมีลูกแล้ว

งานนี้ทำเอาสาวเอมี่ เลิ่กลั่ก ก่อนบอกว่าเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันตั้งแต่ ป.4 เรียนจบประถมก็เรียนต่อมัธยมด้วยกันอีก

แต่งานนี้ หนุ่มซี บอกว่า โทรหาซิ ก่อนจะคว้าโทรศัพท์ไปกดและโทรหา ดีเจแมน ทำเอา สาวเอมี่ เขินหนักหน้าแดงมาก พอถามถึงเรื่องนี้
ดีเจแมน ก็ตอบแบบขำ ๆ ว่า “ผมจะเล่าให้ฟัง คุณซี คุณเป็นคนขโมยหั-วใจผมไป

ก่อนจะเล่าว่า เอมี่ มาเรียน ป.4 แล้วพูดไทยไม่ได้ เป็นสาวลูกครึ่งน่ารักมาก ประทับใจ ภาษาอังกฤษเรียกว่า Puppy Love

หลังจากนั้นก็ดูแลกันมาจนเขาเข้าเรียนที่บดินทรฯ ผมก็ยังเกเร เขาก็ยังเป็นห่วงเป็นใยเรื่องการบ้าน บอกว่าให้ผมเลิกทำตัวเกเรได้แล้ว ก็เป็นความรักที่น่ารักครับผม ไม่มีใครเคยรู้ แล้วผมก็ไม่เคยพูด เพราะผมให้เกียรติในความเป็นเพื่อนเขาเสมอ

ทุกอย่างมันจะดีแล้วอะ คุณก็มาแย่งผมไป คุณซี ผมรู้สึกดีกับเขามาก จนผมรู้สึกว่า เขาเจออะไรที่ดีแล้ว ผมก็ไม่อยากไปทำร้ายเขา ผมเนี่ยยังคุยกับเขาอยู่เลยช่วงนั้น แล้วคุณเดินมากับเขาที่นั่งเล่น ที่ทองหล่อ แล้วเดินผ่านผมไป

แล้วผมก็ช็อ กมาก ปกติผมจะแบบ เฮ้ย มึ-เป็นใคร แต่ผมอะ เดินเจ็-บออกไป ก่อนจะแซวซีว่า หล่อมากรู้ตัวปะ ปิดท้าย ดีเจแมน บอกว่า ดีใจที่เขาได้เจอคนอย่างคุณ ขอให้มีความสุข

เรียกว่าเป็นคู่ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบโมเมนต์ที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน เพราะทั้งน่ารักและสนุกสนานกันตลอดเวลา

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ Now You C-Amy