เปิดบ้าน กิ๊ก สุวัจนี ประกาศรับเลี้ยงลูก ศรราม ตัดขาดเพื่อนเป็นปี

เปิดบ้าน กิ๊ก สุวัจนี ประกาศรับเลี้ยงลูก ศรราม ตัดขาดเพื่อนเป็นปี

เชื่อว่าหลายคนยังคงคิดถึงและจำผลงานการแสดงที่สามารถเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะบทบาทนางร้ายที่เธอคนนี้แสดงได้ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน สำหรับ “กิ๊ก-สุวัจนี พานิชชีวะ” ที่ตอนนี้เธอทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัว ดูแลลูกทั้งสามคนอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังมีกลับมารับงานแสดงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อย ๆ

หากใครติดตามอินสตาแกรมของ คุณแม่กิ๊ก ก็จะเห็นว่ากิจวัตรประจำวันของเธอคือ การออกกำลังกายอย่างจริงจัง ที่มีเทรนเนอร์มาคอยควบคุมถึงบ้านเลยทีเดียว

ล่าสุดเธอได้ให้สัมภาษณ์กับ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ถึงเรื่องการดูแลตัวเอง ด้วยการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง ซึ่งหายไปกว่า 40 กก.

โดยเธอคิดเสมอว่า “วันหนึ่งเราจะต้องลดน้ำหนักให้ได้ อยากมีชีวิตอยู่กับลูกไปนาน ๆ ไปเดินห้างกับลูก แต่งตัวเหมือนลูก แล้วให้คนบอกว่า เราเป็นพี่สาว (หัวเราะ)

และอีกอย่างนึงคือ เราไม่อยากนั่งวีลแชร์ไปรับปริญญาลูก เราต้องทำเพื่อลูก เพราะมีเป้าหมายว่า ถ้าตายไปลูกจะอยู่กับใคร

เราค่อย ๆ เห็นภาพลูกโตในอนาคต ลูกจะบอกว่า แม่ห้ามแก่นะ ห้ามตายนะ อยู่ตลอด เพราะลูกคือชีวิตจิตใจ เคยคิดว่าหากเราเป็นอะไร แล้วลูกเราจะอยู่อย่างไร ตั้งแต่วันนั้นเราก็เริ่มดูแลตัวอย่างจริงจังเลยค่ะ

นอกจากนี้ กิ๊ก สุวัจนี ยังได้เข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมของ หนุ่ม ศรราม หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปลูกสาว น้องวีจิ ก่อนออกไปทำงานและให้ลูกสาวอยู่กับพี่เลี้ยง โดยทางด้าน คุณแม่กิ๊ก เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ส่งวีจิมาให้ ป้ากิ๊กเลี้ยงมั่ง ป้าเลี้ยงเก่งน้าา

คุณแม่กิ๊ก ยังบอกว่าตั้งแต่มีลูกคนแรก เธอก็ปิดกั้น เลี้ยงลูกเหมือนคนบ้ าคลั่ง ไม่มีตรงกลาง ตัดเพื่อนหมด ไม่เอาเพื่อน เหมือนคนบ้า ปิดโทรศัพท์ไปเป็นปี ไม่ตอบไม่รับโทรศัพท์เลย และไม่ถ่ายรูปใด ๆ เพราะเดี๋ยวถ้าเอารูปลูกไปลงที่อื่นแล้วเธอกลัว เดี๋ยวมาลักพาตัวลูกเธอไป

นอกจากนี้เธอยังได้เล่าอีกว่า เธอเอาเสื้อสามีมาใส่ เพราะไม่ได้ช้อปปิ้งเลย ห้างไม่ได้ตังค์เธอ ได้ตังค์แค่ลูก เพราะเธอเลือกใส่เสื้อผ้าของสามี ใส่เท่าที่มี ตามมีตามเกิด ไม่ออกจากบ้านเลย

เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่ทุ่มเททำเพื่อลูกและรักลูกอย่างมาก อย่างไรก็ดีเชื่อว่าหลาย ๆ คนอยากเห็น คุณกิ๊ก กลับมาแสดงละครอีกครั้ง เพราะเธอทั้งสวยขึ้นและฝีมือการแสดงก็เก่งกาจไม่แพ้ใครอีกด้วย