ลูกชาย ป้อ ปริญญ์ ที่เกิดกับภรรยานักแสดงรุ่นใหญ่

ลูกชาย ป้อ ปริญญ์ ที่เกิดกับภรรยานักแสดงรุ่นใหญ่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ๋ที่อยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ ป้อ ปริญญ์ วิกรานต์ โดยเขาแจ้งเกิดจาก บทละครยอดเยี่ยมอย่าง กรงกรรม รับบทเป็น หลักเซ้ง มีลูก 4 คน คือ เฮียใช้ (เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์) อาซา (เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข) อาตง (แชมป์ ชนาธิป โพธิ์ทองคำ) อาสี่ (ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) โดยมีภรรยาคือ อาย้อย (ใหม่ เจริญปุระ)

โดยน้อยคนนักจะรู้ว่าชีวิตจริงของเขานั้นมีภรรยาแล้วและเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง กุณกนิช คุ้มครอง และมีทายาทด้วยกัน 1 คน เป็นลูกชายชื่อ ปั๊ปโป้ ที่วันนี้เราจะพาทุกคนมายล โฉมหน้าของลูกชายที่ไม่ค่อยได้พาออกสื่อ ที่ต้องบอกเลยว่าหน้าตาดีมากๆ แต่ทั้งนี้เขากลับไม่เลือกตามรอยตามพ่อแม่ ซึ่งป้อ เคยบอกว่า ผมมีลูกชายคนเดียวครับ เพิ่งเรียนจบที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ลูกผมไม่คอยชอบวงการบันเทิงเท่าไหร่ ก็มีหลายคนเห็นหน้าเห็นตา ก็บอกว่าน่าจะเข้ามานะ แต่ผมก็ไม่บังคับ แล้วแต่เขา คือเขาอาจจะเห็นพ่อ-แม่มาเยอะ ก็เลยไม่สนใจ ไม่ใช่แนวที่ชอบของเขา เราก็ไม่ได้บังคับ ปล่อยให้เขาทำตามความชอบของเขาดีกว่า

อย่างไรก็ดีหากใครอยากติดตามชีวิตครอบครัวและบุตรชายของป้อ ก็สามารถติดตามต่อกันได้ที่อินสตาแกรมและ เฟซบุ๊กส่วนตัวกันได้ สำหรับประวัติส่วนตัว ป้อเกิดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2511 เป็นนายแบบ นักแสดงชาวไทย ไทยสายจีน ที่มีผลงานการถ่ายแบบและการแสดงมากมาย โดยทางด้านชีวิตรัก ป้อเคยเล่าว่าเป็นคยความรักที่เกิด ขึ้นในกองว่า เราได้พบกันตอนเล่นเรื่อง “คำพิพากษา” เป็นความรักที่คอยดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมาเรื่อยๆ จนถึง ทุกวันนี้ครับ

เรียกว่าลูกชายหล่อไม่แพ้คุณพ่อเลยนะคะ