อาม ชุติมา เมินดราม่า อวดทอง พร้อม เปิดบ้าน ที่บึงกาฬ

อาม ชุติมา เมินดราม่า อวดทอง พร้อม เปิดบ้าน ที่บึงกาฬ

“อาม ชุติมา” นักร้องสาวมากฝีมือ นับวันยิ่งสวยวันสวยคืน อีกหนึ่งหญิงแกร่งที่ต่อสู้ดิ้นรน จนมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้พ่อแม่อยู่อย่างสุขสบาย แต่ก็มิวายที่เธอจะโดนดราม่า ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เจอดราม่าคุณแม่ใส่ทองเต็มตัว

“อาม ชุติมา” นักร้องสาวคนสวยมากความสามารถ อีกหนึ่งสาวกตัญญูที่ดูแลพ่อแม่จนสุขสบาย เธอทำงานเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์จนกระทั่งมีเงินเก็บเป็นล้าน ถอยรถป้ายแดงให้ครอบครัว อีกทั้งยังได้ทุ่มเงินเพื่อต่อเติมบ้านเกิดให้แข็งแรง และสวยขึ้น แต่ก่อนที่เธอจะเดินทางมาถึงตรงนี้ได้ บอกเลยว่าเธอถูกดราม่าหลายอย่างกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหนก็มีผู้คนคอยจ้องจับผิด ก่อนหน้านั้นก็ถูกดราม่าเรื่องคุณแม่ใส่ทองเต็มตัว ถูกกล่าวหาว่าอวดรวย จนเธอได้ออกมาโต้กลับว่า

วันเกิดของแม่ ซื้อของขวัญให้แม่ เวลาที่ซื้อของขวัญให้แม่ หนูจะโพสต์รูปแม่ตลอด ก็มีดราม่าเกิดขึ้นว่า อวดรวย จริงๆไม่ได้อวดรวยนะคะ มีแค่นี้วันนั้นเป็นวันสำคัญวันเกิดแม่ถามว่าน้อยใจมั้ยที่เขาคอมเมนต์แรง ไม่น้อยใจค่ะ เพราะบางคนบอกว่าเมื่อก่อนก็ไม่รวยหรอก ไม่เห็นโชว์ ก็เมื่อก่อนไม่มีก็เลยไม่ได้โชว์ ตอนนี้มีแล้ว มีไม่มากไม่เยอะ โชว์เท่าที่มี สร้อยคอ 5 บาท ข้อมือ 5 บาท รวมเป็น 10 บาท แม่ก็ใส่ให้เราดูว่าเราซื้อให้เขา ความจริงแล้วแม่ไม่ได้มาใส่แบบนี้ทุกวัน ก็เก็บไว้ ความสุขของแม่ ความสุขของเราด้วย ที่หนูได้เห็นแม่มีความสุขก็เป็นความสุขของหนู “อาม ชุติมา”

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: อาม ชุติมา

เรียกว่าเป็นผลแห่งความพยายามและความสามารถของเธอนั้นเอง