เสก โลโซ ส่งความอาลัยถึง แตงโม นิดา ผ่านเพลงนี้

เสก โลโซ ส่งความอาลัยถึง แตงโม นิดา ผ่านเพลงนี้

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความโศกเศร้าให้กับใครหลายคนไม่น้อย สำหรับการจากไปของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” อย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งเหล่าบรรดาคนในและนอกวงการต่างก็ส่งความอาลัยถึง สาวแตงโม กันอย่างล้นหลาม โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ร็อกเกอร์ในตำนานอย่าง “เสก โลโซ” ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ส่งความอาลัยถึง สาวแตงโม ผ่านบทเพลงด้วยเช่นกัน

โดยในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิป เสก โลโซ ร้องเพลง คืนจันทร์ ในงานคอนเสิร์ต “LOSO Acoustic Camp Live Streaming Concert” ให้กับการจากไปของ สาวแตงโม ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาสุดซึ้งเกี่ยวกับความคิดถึงคนที่อยู่แสนไกล ก่อนจะกล่าวความอาลัยถึง น้องแตงโม กลางคอนเสิร์ต

โดยก่อนเริ่มร้องเพลง เสก โลโซ มีการพูดถึง สาวแตงโม ว่า “จะร้องเพลงนี้ให้กับน้องที่เพิ่งจากไป น้องแตงโม โดยส่วนตัวนี่รู้จักกันนะครับ แล้วก็เพิ่งจากไปอย่างคาดไม่ถึง ก็ขอให้น้องไปอยู่บนสรวงสวรรค์ แล้วก็เป็นเทพธิดาแห่งสรวงสวรรค์ แล้วก็หน้าตา รูปร่าง ให้สวยเหมือนที่อยู่บนโลกมนุษย์นี้นะครับ ขอเสียงปรบมือให้กับน้องด้วยนะครับ น้องได้ทำอะไรไว้หลายอย่าง พี่เสกจะร้องเพลงนี้ให้เธอ

หลังจากที่ เสก โลโซ ร้องเพลงนี้พร้อมสื่ออารมณ์ออกไป ก็ทำให้ใครหลายคนซึ้งใจจนน้ำตาคลอ พร้อมส่งความรักความอาลัยไปให้ สาวแตงโม กันอย่างมากมาย ถือเป็นอีกซีนหนึ่งที่สุดซึ้ง เรียกน้ำตาจากแฟนเพลงทั้งในงานและทางบ้านกันเลยทีเดียว

คลิป

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอร่วมแสดงความอาลัยให้กับ สาวแตงโม ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก 800,000 Festival Concert และ IG: melonp.official