ปู ไปรยา เปิดใจเรื่องในอดีต

ปู ไปรยา เปิดใจเรื่องในอดีต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ได้ห่างหายจากหน้าจอวงการบันเทิงไทยไปนาน สำหรับนักแสดงสาว ปู ไปรยา หลังบินไปฝึกปรือฝีมือการแสดงไกลถึงสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ทำสำเร็จแล้ว มีงานถ่ายภาพยนตร์ติดต่อเข้ามาโดยทางปู ไปรยา เพิ่งกลับมาเมืองไทยได้ 3 อาทิตย์

เจ้าตัวเล่าชีวิตกว่าจะประสบความสำเร็จถึงวันนี้ผ่านรายการมดดำ ว่า รายการนี้เป็นรายการแรกตั้งแต่ปี 2019 ไม่เคยให้สัมภาษณ์สื่อหรือออกรายการไหนเลยในรอบ 2 ปียังตื่นเต้นเหมือนกัน ล่าสุด 23 มีนาคม 2565 ปู ไปรยา มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พูดคุยเปิดใจถึงการเดินตามความฝันบนเส้นทางสายฮอลลีวูด พร้อมเผยว่าตั้งแต่ปี 2019

ไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือออกรายการไหนเลย เนื่องจากสถานการณ์ต่างๆ ไม่เอื้ออำนวย บินกลับมาไทยแล้วเก็บตัวได้ 3 อาทิตย์ ยังไม่ทันได้ไปไหน ก็ต้องบินกลับไปถ่ายภาพยนตร์แล้ว พอเราไปจุดนั้นแล้วย้ายไปต่างประเทศจริงๆ คนรอบข้างจากเพื่อนที่มี 20 คนเหลือ 4-5 คน จากช่างที่มีหลายคนเหลือน้อยมาก รวมถึงผู้ช่วยในทีมก็เหลือน้อย เพราะ วันที่เราไม่มีใคร

จะรู้ว่าใครอยู่กับเราจริงๆ ในวันที่เราไม่มีค่า ไม่มีกระแสกับเขาโดยปี 2020 เป็นปีที่ค่อนข้างยากมาก ยอมรับว่าท้อ ร้องไห้ ถ้าไม่ได้งานไม่อยากกลับเมืองไทย เพราะมองหน้าคนไม่ติด แต่พอมันได้จริงวันสุดท้ายมันเก็บมาก ยอมรับว่าก่อนหน้านี้เฟลมาก จะเก็บกระเป๋ากลับเมืองไทยแล้ว แต่จู่ๆผู้กำกับโทรมาเคสงานผ่านแล้ว ตอนนั้นดีใจมากร้องลั่นบ้านเลย

และกลับมาเมืองไทยเพื่อแก้บ่นหลายที่มากสำหรับเรื่องคอมเมนต์ว่านั้น ธรรมชาติของดาราเป็นคนอ่านคอมเมนต์อยู่แล้ว และส่วนตัวปูเป็นคนไม่ฟ้องใคร เพราะ ปูคิดว่าเขามาขอโทษปู ปูไม่ได้รู้สึกว่าชีวิตตนเองดีขึ้น และ ปูเข้าใจ เขาเวลาเขาเข้าใจผิดอะไรเขาก็เขียน

และปูก็เชื่อในเสรีภาพในความคิดเห็นของคน เราควรมีเสรีภาพในการพูดในสิ่งที่เราคิด ก็เลยทน ทน ทน ยอมรับว่าคำพูดบางครั้งมันจำ แต่ปูใช้คำพูดเหล่านั้นเป็นแรงบันดาลใจ และก็ประสบความสำเร็จ เพราะ โซเชียลคือโลกทิพย์ โลกแห่งความจริง คือ ความสัมพันธ์ที่เรามีกันอยู่ ประสบการณ์และความรู้สึกที่แชร์กัน

เชื่อว่าประสบการณ์จะทำให้สาวปูเข้มแข็งและกลับมาสร้างผลงานดีๆให้พวกเราอีกนะคะ