หนุ่ม ศรราม อนุญาต กุ้งพลอย เจอลูก พร้อมเผยเงื่อนไข

หนุ่ม ศรราม อนุญาต กุ้งพลอย เจอลูก พร้อมเผยเงื่อนไข

เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่ออีกคนหนึ่งที่มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเห็นอยู่กับลูกอยู่เสมอ สำหรับพระเอกรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม ซึ่งถือเป็นคุณพ่อที่รักและใส่ใจลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องวีจิ เป็นอย่างมาก แม้ว่าก่อนหน้านี้อาจมีเรื่องดราม่ามากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่ก็สามารถหาทางออกได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงอนุญาตให้ กุ้งพลอย มาเจอลูกได้เสมอ

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า ปัจจุบันให้แม่มาเจอลูกเดือนละ 2 ครั้ง บางที วีจิ จะไปเล่นกับแม่วันเสาร์-อาทิตย์ แต่ยังไม่ได้อนุญาตให้ออกไปเที่ยวด้วยกัน เพราะตัวเราเองก็ยังไม่ได้พาไปเที่ยวไหนเลย

ถ้าจะไปก็คงเป็นทะเล เป็นสไตล์พูลวิลล่าที่มีแต่พวกเรา มีแต่คนในครอบครัว เวลาตรวจ ATK หรือการรับวัคซีนอะไรก็สะดวก เพราะเรามีทั้งแม่ที่แก่แล้ว และมีลูกที่ยังเด็กอยู่ แต่เรื่องที่คุณแม่น้องวิจิมาเจอเป็นเรื่องปกติ ไม่ได้มีการห้ามอะไร แต่ยังไม่ได้ให้ค้างคืน ก่อนมาเจอก็ต้องตรวจ ATK ด้วยครับ ซึ่งคุณติ๊กเขาก็ตรวจมานะครับ

ตอนนี้ น้องวีจิ ถึงวัยเข้าโรงเรียนหรือยัง ?
หนุ่ม ศรราม : เข้าแล้วครับ วันที่ 8 เมษายนนี้ ก็ครบ 3 ขวบแล้ว ไม่ต้องเตรียมอะไรเลย ก็พาไปเข้าโรงเรียน เดี๋ยวจะไปวันแรกหลังสงกรานต์นี้ เป็นซัมเมอร์เล็ก ๆ ก่อนเปิดเทอม เข้า 8.00 – 10.30 น. เหมือนไปปรับตัวก่อน แต่ผมก็ไปดูโรงเรียนเรียบร้อยแล้ว

มีการบอกน้องไหม ว่าเดี๋ยวลูกต้องไปโรงเรียนนะ ?
หนุ่ม ศรราม : ก็คุยกัน เขาก็แค่รับรู้ แต่พอภาวะโควิด เขาไม่ได้ออกไปเล่นข้างนอก พอเขาได้ออกไปข้างนอก เขาก็รู้สึกแฮปปี้ บางทีแค่ให้นั่งในรถ แล้วก็ขับวนให้เห็นข้างนอกบ้าง ไปปั๊มน้ำมัน น้องก็ดูมีความสุขแล้ว

ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจให้น้องเข้าโรงเรียน หนุ่ม ศรราม ตอบว่า ไม่อยากให้รอจนน้อง 4 ขวบแล้ว อีกทั้งทางโรงเรียนมีมาตรการค่อนข้างเข้มงวด ผู้ปกครองได้แค่ไปรับและไปส่งเท่านั้น เวลาเรียนห้องหนึ่งมีแค่ 10 คน เวลาที่ต้องนอนกลางวันหรือต้องเปิดแมสก์ ก็จะมีฉากกั้นให้ เวลาทานอาหารก็แยกกันทานทีละชั้นเรียน ทำให้เราไว้ใจและรู้สึกมั่นใจมาก

นอกจากนี้ หนุ่ม ศรราม ยังอัปเดตเรื่องที่โดนปลอมแปลงอินสตาแกรม เนื่องจากมีบัญชีหนึ่งปลอมแปลงไอจีของตน แต่ที่พีคมากคือ เขาไปกดติดตามคนที่เป็นแฟนคลับเรา แถมยังทักไปบอกว่าให้ติดตามกลับ ซึ่งมีประมาณ 100 กว่าคนที่โดนแบบนี้

ต่อมาเราโพสต์เรื่องนี้ไปในไอจีจริงของเรา ก็มีหลายคนที่มาบอกว่าโดนเหมือนกัน ไม่คิดว่าพี่หนุ่มตัวจริงจะอยู่ ๆ ก็ทักมาหาแบบนี้โชคดีที่หลายคนไม่ได้หลงเชื่อ เพราะหากปล่อยไว้อาจมีคนเดือดร้อน มีการเรี่ยไรเงินบริจาคหรือความเสียหายอื่น ๆ อีก ซึ่งตอนนี้ได้มีการแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว  อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอให้จับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG: sornram_theappitak และ mama.veeji