เอ ศุภชัย กับความในใจ หลัง แตงโม นิดา จากไปครบ 1 เดือน

เอ ศุภชัย กับความในใจ หลัง แตงโม นิดา จากไปครบ 1 เดือน

ถึงแม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่าแล้วแต่ก็ยังคงสร้างความเศร้าเสียใจให้กับคนใกล้ชิดอยู่เสมอ สำหรับเหตุการณ์ที่นักแสดงสาว “แตงโม นิดา” พลัดตกเรือจนเสียชีวิต ไม่เว้นแม้แต่นักปั้นมือทองอย่าง “เอ ศุภชัย” ที่เรียกว่าสนิทสนมและรัก สาวแตงโม มากเช่นกัน

โดย พี่เอ เผยว่า ยังคงคิดถึงอยู่เสมอ และเมื่อถามถึงเรื่อง แตงโม ว่ายังได้มีโอกาสพูดคุยกับครอบครัวเขาไหม พี่เอ ได้คุยกับทางทีม ก็บอกทางทีมว่าเมื่อไหร่พร้อมก็บอกแล้วกัน (ยังดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย?) เหมือนเดิมค่ะ

ผ่านงานไว้อาลัยมาแล้ว ได้พูดอะไรกับ แตงโม ?
พี่เอ : ก็รักน้อง พูดได้อย่างเดียวว่ารักน้องนะ คิดถึงทุกวัน เจอเพื่อนนั่งคุยกันยังร้องไห้อยู่เลย ล่าสุดไปทะเลมาเห็นเรือก็ร้องไห้ สภาพจิตใจก็ยังคิดถึงนะ พี่ ๆ น้อง ๆ นักข่าวยังคิดถึงเลย เราผูกพันกันก็คิดถึง

พี่เบิร์ด ที่คุยกับ พี่เอ เขาดูนอบน้อมมาก ?
พี่เอ : น่ารัก ๆ พูดคุยกันดี ก็ตั้งแต่พี่โมมาหาที่บ้าน ก็ได้บอกว่าอยากพาเบิร์ดมาเจอพี่เอบ้าง อยากพามารู้จักในฐานะน้องเขย แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เจอกันตอนนั้น ก็เจอกันในงานอย่างที่เห็น เบิร์ด ก็คุยว่า โมบอกว่าไปบ้านพี่เอ พี่เอผอมจริงนะ ไม่ได้ใช้แอพฯเลย แล้วเขาก็บอกว่าโมมีความสุขนะที่ไปนั่งคุยที่บ้านพี่เอ พี่เอก็บอกว่าวันหลังมาแบบนี้อีกนะ มาอยู่ได้เลย

ตั้งใจชวนเบิร์ดทำงานไหม ?
พี่เอ : เรายังไม่ได้พูดคุยเรื่องงานกันเลย ก็พูดคุยเหมือนพี่ที่ดูแลห่วงใย ถามไถ่กัน เบิร์ด ก็เพิ่งส่งเสื้อมา พี่เออยากซื้อ อยากซื้อหลาย ๆ ตัวเลย แต่ซื้อไม่ทัน น้องอีกคนก็ไปบอกว่า พี่เอ อยากอุดหนุนเสื้อนะ แต่เขาก็บอกว่าไม่ทัน หมดแล้ว เบิร์ดก็น่ารักรู้ว่า พี่เอ อยากได้ เขาก็ส่งมา พี่เอก็ได้ถ่ายรูปที่บ้าน

เขาว่าจะไม่เข้ามาในวงการบันเทิง ?
พี่เอ : เท่าที่รับทราบ คือ ไม่นะคะ

อยากส่งเสริมเรื่องงานไหม ?
พี่เอ : จริง ๆ ถ้ามีโอกาสพูดคุย ก็ขอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน คือ พี่เอ จะลองพูดคุยกับน้องเบิร์ดดูก่อนค่ะ

แม้ว่าแตงโมจะจากโลกนี้ไปแล้วแต่แฟน ๆ และทุกคนจะคิดถึงความน่ารัก ความสดใสของ สาวแตงโม ตลอดไปนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: a_supachai1