คนไทยในอเมริกาทนไม่ไหว บุกบ้านบังแจ๊ค

คนไทยในอเมริกาทนไม่ไหว บุกบ้านบังแจ๊ค

หนุ่ม กรรชัย ผู้ดำเนินรายการ โหนกระแส ในช่วงหนึ่งของรายการ วันที่ 27 พ.ค.65 ได้โฟนอินสัมภาษณ์ เดวิด เจ้าของเพจ CSI LA ถึงการติดตามความเคลื่อนไหวของ บังแจ๊ค หลังจากเข้ามาข้องเกี่ยวกับแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ว่า ติดตามเขาจากในเรื่องแตงโม จนเห็นเขาเริ่มเอาคลิปของแตงโมมาปล่อย รู้สึกทนไม่ได้จึงต้องออกมา โดยตัวเองอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

ภาพจาก โหนกระแส

ถามว่าตามจนทราบว่า บังแจ๊ค เป็นคนขับอูเบอร์ เดวิด กล่าวว่า ขับอูเบอร์ส่งอาหาร ล่าสุดมีคนเพิ่งเจอเขาเลยตอนนี้ ไปรับแฟนเขาที่ร้านอาหารไทย เป็นเด็กเสิร์ฟอาหาร มีคนส่งข้อมูลมาให้ล่าสุดเลย ตอนนี้คนไทยที่นี่สามัคคีกันมาก ต้องการจะไล่จับบังแจ๊คให้ได้

ตอนนี้เลยบังแจ๊คเพิ่งไปรับแฟนที่ร้านอาหาร มีชื่อร้านด้วยที่ชิคาโก้ อิลลินอยส์ ตอนนี้ชิคาโกประมาณตีหนึ่ง เขาชอบไปรับดึก เขาขับรถอูเบอร์ด้วย เขาขับรถแท็กซี่ ขับรถส่งอาหารด้วย แฟนก็ทำงานร้านอาหาร

ถามว่ามีข้อมูลบังแจ๊คมีการปกปิดชื่อเปลี่ยนชื่อด้วยเข้าไทย เดวิด กล่าวว่า ตอนเข้าไทยเขาใช้พาสปอร์ตปากีสถาน เขาไม่ได้เป็นอเมริกินซิติเซน แต่อันนี้เป็นชื่อจริง ตรวจสอบไปแล้ว ตม.ของจริง จับโป๊ะเขาอ้างว่าเกิดที่อเมริกา มีคนส่งข้อมูลมาให้เลยจับโป๊ะเขาได้ เราไม่เจอชื่อเขาที่อเมริกา แปลก ทำให้สงสัย

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ตอนนี้เรารู้ที่อยู่ของเขาทุกอย่างแล้ว วันนี้ส่งคนไปที่บ้านเขาแล้ว เรารู้ที่อยู่ เรารู้ตัวตนคุณหมดแล้ว คุณมาทำแบบนี้ คุณคิดว่ามีใครทำอะไรคุณไม่ได้ มันไม่ใช่ มาล้อเล่นกับคนไทย มาปั่นกระแส คนไทยที่อเมริกา เราไม่พอใจในสิ่งนี้มาก ตอนนี้เราสามัคคีกันมาก เราตรวจสอบจนหาเจอ ตอนที่เขาไลฟ์สด จนรู้ถนนไหนและหาเจอ

เราส่งสปายไปหน้าบ้านเขา เห็นรถเขาทุกอย่าง เขามีรถ 2 คัน คนไทยที่อเมริกาไม่มีใครคุยกับบังแจ๊ค แต่จับตาดูบังแจ๊ค สังคมนี้ไม่ใหญ่ รู้ว่าไปไหน

ภาพจาก โหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณ โหนกระแส