หนุ่ม กรรชัย ฝากกับทนายเกิดผล ลั่นถ้าผมเป็นอะไรไป

หนุ่ม กรรชัย ฝากกับทนายเกิดผล ลั่นถ้าผมเป็นอะไรไป

จากกรณีที่ทนายเดชา พูดแล้ว แม่แตงโม ส่งมือถือให้ บังแจ๊ค ยอมเสียค่าส่งไป 2,000 กว่าบาท เชื่อว่าคนนี้กู้ข้อมูลบางอย่างได้ หลัง ทนายเดชา แถลงข่าวแล้ว ยืนยัน แม่แตงโม เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ให้กับ บังแจ็ค ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยตัวเอง

ซึ่ง ทนายเดชา กล่าวว่าเพิ่งทราบเรื่องเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยทาง คุณแม่แตงโม ได้ส่งภาพแชตให้กับ ทนายเดชา ดู ทำให้เห็นถึงว่าภาพทั้งหมด ตรงกันกับสิ่งที่ มือโพสต์ ลงมือโพสต์ปั่นในโลกโซเชียลทั้งหมด

โดย แม่แตงโม ได้เผยค่าส่งกับทาง ทนายเดชา กล่าวว่า ค่าบริการที่ส่งโทรศัพท์มือถือไปสหรัฐอเมริกาให้กับ บังแจ็ค เป็นมูลค่ากว่า 2,000 บาท อีกทั้ง ทนายเดชา ยังระบุอีกว่า แม่ทำไรจะชอบทำคนเดียว ไม่เคยปรึกษาทนาย ทนายเดชา ลั่น ไม่น้อยใจ แต่บอกได้แค่ว่า ไม่มีใครรักแม่เท่าผมหรอก

ล่าสุด Zulqarnain Raja Haider หรือ บังแจ็ค ได้เปิดเผยผ่านรายการทุบโต๊ะข่าวว่า ตนได้รับมือถือของ แตงโม นิดา จริง โดยเครื่องดังกล่าวได้มาจากนางภนิดาเป็นเวลากว่า 1 สัปดาห์แล้ว และในการส่งมือถือของ แตงโม นิดา มาให้ตนนั้น ไม่ได้มีการพูดคุยในเรื่องของการโอนเงินซื้อเครื่องแต่อย่างใด พร้อมทั้งยังยืนยันด้วยการบอกให้ตรวจสอบบัญชีของนางภนิดาได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ตนไม่ยอมว่ามีมือถือของแตงโม เนื่องจากตัวเครื่องยังไม่มาถึงตนเอง

ส่วนเหตุผลที่นางภนิดายอมส่งมือถือให้กับบังแจ็ค เจ้าตัวกล่าวว่า ไม่มีเรื่องของการโอนเงินแต่อย่างใด เพียงแต่หลังจากได้รับเครื่องคืนมาจากตำรวจ แต่ใช้ไม่เป็นและอยากรู้ว่าในเครื่องมีอะไรบ้าง ซึ่งหลังจากที่รับจดหมายจากกระติกมามีความเครียด ซึ่งก่อนหน้านี้บังแจ็คได้แนะนำให้ไปกู้ข้อมูลที่ศูนย์ แต่ไม่ไว้ใจจึงได้ส่งเครื่องมาให้ตน

สำหรับภาพและข้อมูลในเครื่องของแตงโมนิดา เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ส่งหลักฐานให้ใครอีก มีเพียงโทรไปปรึกษากับ โม อมีนา จึงมีเพียง นางภนิดา และ โม อมีนา เท่านั้นที่รับรู้ ส่วนเรื่องของภาพที่ไม่เหมาะสมนั้นทั้งสองคนไม่เห็นด้วยกับการเปิดเผย

ล่าสุด 27 พ.ค.65 ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดัง ที่กำลังดำเนินรายการโหนกระแส พูดถึงกรณีคดีแตงโม และแม่แตงโม ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ได้พูดปิดท้ายรายการกับทนายเกิดผลว่า ถ้าผมเป็นอะไรไปขึ้นมา มือถือผมเนี่ย ฝากหักทิ้งให้หน่อย ห้ามเอามือถือผมไปหาข้อมูลหรือเปิดเผยที่ไหนทั้งสิ้นนะ

ภาพจาก โหนกระแส

ขอบคุณ โหนกระแส