บีม ศรัณยู แจงคลิปขับรถเสยเกาะกลาง ลั่นไม่ได้เมา

บีม ศรัณยู แจงคลิปขับรถเสยเกาะกลาง ลั่นไม่ได้เมา

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีของดาราหนุ่ม “บีม ศรัณยู” ที่ก่อนหน้านี้มีการไลฟ์สดและโพสต์ภาพลงโซเชียลหลังกินใบกระท่อมสด พร้อมทั้งมีการทำกิจกรรมหลายอย่างที่หวาดเสียว ทั้งขับเร็ว ขับมือเดียว ใช้เข่าขับ และต่อมายังมีคลิปขณะเจ้าตัวขับรถไปเสยเกาะกลางถนน จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างหนักอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มบีม ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @beamsaranyoo893 ว่า ตัวเองนั้นไม่ได้เมา พร้อมซัดสื่อที่พาดหัวแรง และขอน้อมรับความผิดในเรื่องการขับรถที่ดูอันตรายจนอาจจะไปกระทบกับคนอื่นได้

โดย หนุ่มบีม ระบุว่า “พาดหัวข่าวแรงจัด บีมขอน้อมรับเรื่องการขับในทางร่วมนะครับ และการใช้มือเดียวในการขับขี่ หรือการถ่ายทำที่ดูอันตราย บีมจะปรับปรุงพัฒนา “ความรับผิดชอบต่อสังคม” ยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ

แต่ ผมไม่ได้ “เมา” แล้วขับรถ “เสย” ตามที่ สำนักข่าวหลายหัวแชร์ไปนะ เดี๋ยวเราคุย “หลังบ้าน” กันนะครับพี่ ๆ

กราบขอบพระคุณและขอบคุณคำด่าทอ ที่ทำให้ผมพัฒนาเป็นคนที่ดีขึ้นไปในสังคมครับ ป.ล. แต่ความบ้า มันเป็นจิตวิญญาณ ผมลดได้ปรับได้ แต่ผมเปลี่ยนตัวตนไม่ได้ครับ #พลังใบ #บีมพลังใบ

#โดนด่า #เพื่อการพัฒนา #ขอน้อมรับ #ให้มันเริ่มที่รุ่นเรา #สหายพลังใบ #พลังธรรมชาติ #แดดจ๋าบีมมาแล้ว

งานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนศิลปินดาราและแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันเพียบ โดยมีทั้งคนที่ให้กำลังใจและอีกฝั่งที่เข้ามาตำหนิพฤติกรรมดังกล่าว ที่อาจจะส่งผลกระทบกับคนใช้รถใช้ถนนคนอื่นได้

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: beamsaranyoo893