ต๊ะ นารากร เหน็บแรง หลัง น้าเน็ก ไลฟ์ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ คืน

ต๊ะ นารากร เหน็บแรง หลัง น้าเน็ก ไลฟ์ขอโทษ ทิดไพรวัลย์ คืน

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสดราม่าลากยาวติดกันมาหลายวัน สำหรับกรณีของ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ที่ได้ประกาศลาออกจากรายการ นินทาประเทศไทย ของ “น้าเน็ก” พร้อมทั้งลุกออกไปกลางรายการสด โดยที่ตัว น้าเน็ก แสดงท่าทีตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้ทัวร์ไปลงที่ ไพรวัลย์ ว่าไร้มารยาท

ต่อมา ไพรวัลย์ ออกมาชี้แจงยืนยันว่ามีการตกลงพูดคุยกันก่อนเข้ารายการแล้วว่าจะขอลาออกในรายการ จนเกิดกระแสตีกลับไปที่ตัว น้าเน็ก จนต้องออกมาไลฟ์ขอโทษ แต่ก็ยังไม่ทำให้กระแสดีขึ้น เพราะถูกมองว่าเหมือนเป็นการกล่าวขอโทษไปที จน น้าเน็ก ต้องไลฟ์ชี้แจงอีกครั้ง และยอมรับว่ามีการพูดคุยกันก่อนรายการ

โดย น้าเน็ก ได้ไลฟ์สดขอโทษพร้อมรับผิดทั้งหมด รู้อยู่ก่อนแล้วว่า ไพรวัลย์ จะลุกออกกลางรายการ ซึ่งไลฟ์ก่อนหน้ายอมรับว่าโกรธแต่จะนำไปเป็นบทเรียนชีวิต เพื่อทบทวนการทำงานและท่าทีของตัวเองให้ดีกว่านี้และพี่อยากจะใช้โอกาสตรงนี้ขอโทษในสิ่งเฮงซว ยที่พี่ได้แสดงออกไป ผมรู้สึกแย่กับเหตุการณ์นี้จริง ๆ

ล่าสุดเฟซบุ๊ก นารากร ติยายน ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความถึงประเด็นที่ น้าเน็ก ออกมาไลฟ์ชี้แจงล่าสุด หลังจากที่เคยออกมาขอโทษแล้วในครั้งแรก ซึ่งในครั้งนั้น ต๊ะ นารากร วิเคราะห์ว่า ดราม่าครั้งนี้ ไม่รู้หรอกว่าใครจะชนะหรือใครจะแพ้ แต่ที่แน่ ๆ รายการของ น้าเน็ก ดังขึ้นแน่นอน จากที่คนไม่รู้จักรายการนี้ก็รู้จักกันมากขึ้น

โดย ต๊ะ นารากร ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า “อ่านทุกคอมเมนต์ ยอมรับทุกอย่าง ไม่ดึงดัน ไม่แก้ตัว “ขอโทษจริงๆ” ยอมรับว่าพลาดในรายการวันศุกร์ แล้วก็พลาดอีกครั้งในวันเสาร์ ที่ออกมาขอโทษด้วยความโกรธ เน็กใช้คำว่า “พลาดในพลาด”

ยอมรับสิ่งที่ทุกคนกังขาว่า คุยกันก่อนแล้วว่า ทิดเอก จะมาชี้แจง และลาออกกลางรายการ มีการแจ้งก่อนด้วยว่า จะเดินออกไปกลางรายการ และคำพูดของเน็กเองที่ทำให้คนเข้าใจผิดว่า ทิดเอกไร้มารยาท

คนทำงานหน้าจอ โดยเฉพาะรายการสด ไม่มีสคริปต์ แม้จะมีประสบการณ์สูง ก็มีวันพลาดได้ ผิดแล้วยอมรับ แก้ไข จากนี้เดินหน้าต่อ เรื่องดีดีของคุณยังมีอยู่มากมาย

สุดท้าย คุณใช้เวลาขอโทษได้คุ้มค่ามาก แค่ 12 นาที เฟซบุ๊กตัดเข้าโฆษณาตั้ง 3 ครั้ง (โฆษณาทุก 4 นาที)

เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่มีประเด็นดราม่าให้ติดตามกันได้ทุกวันเลยจ้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก: นารากร ติยายน และ รายการ นินทาประเทศไทย