แมท ภีรนีย์ โพสต์ตัดพ้อ

แมท ภีรนีย์ โพสต์ตัดพ้อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบหากันมาสักพักและทั้งคู่นั้นก็ได้รักกันท่ามกลางประเด็นพูดถึงไม่หยุดสิ้นซึ่งปัจจุบันความรักของ แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ นั้นก็ดูจะทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ ควงกันไปเที่ยวอยู่บ่อยๆ

อีกทั้งไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่นั้นก็ดูใกล้เคียงกัน จึงทำให้ชีวิตยังคงแฮปปี้เเละมีความสุขไม่น้อย ในขณะที่นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ห่างหายจากวงการไปสักพัก ก็ได้มาช่วยสงกรานต์ เสิร์ฟกาแฟ-ล้างจาน แฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ เเละในเวลาต่อมาก็อบอุ่นใจสุดๆ

เมื่อว่าที่ลูกสะใภ้ แมท ภีรนีย์ ร่วมโต๊ะทานข้าวครอบครัว ซึ่ง สงกรานต์ นั้นก็ได้โพสต์รูปภาพแฟนสาว แมท ภีรนีย์ ที่ร่วมทานอาหารพร้อมหน้าครอบครัวในวันแม่ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาเเสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

อาทิเช่น สะใภ้โบนันซ่า สวยจังค่ะ ขอให้มีความสุขทั้งครอบครัวน่ะค่ะสุขภาพร่างกายแข็งแรง ขาดแต่พี่ปีคนสวย ว้าวรับเป็นลูกสะใภ้แล้ว เเละต้องบอกว่าทำเอาชาวโซเชียลต่างไม่ได้หลับไม่ได้นอน เมื่อล่าสุดนางเอกสาวอย่าง แมท ภีรนีย์ โพสต์ตัดพ้อผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัว

จนชาวโซเชียลจับตาความสัมพันธ์ ส่อแววรักร้าว สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งงานนี้ แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์สตอรี่ข้อความมีนัยยะว่า บ้านเป็นที่ปลอดภัย เป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่านำอะไรไม่ดีเข้าบ้าน

อย่าได้ทำเด็ดขาด ท่ามกลางชาวโซเชียลจำนวนมากที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นเรื่องราวดังกล่าวผ่านเพจชื่อดังอย่าง เจ๊มอย 108 ว่าความรักของทั้งคู่สั่นคลอนหรือไม่ ทั้งนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้องรอเจ้าตัวมาชี้แจงอีกที

งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตนอนไม่หลับกันไปตามๆกัน