“คิมเบอร์ลี่” บุกถึงบ้านให้ของขวัญ “เอ ศุภชัย”

“คิมเบอร์ลี่” บุกถึงบ้านให้ของขวัญ “เอ ศุภชัย”

เรียกได้ว่าเป็นผู้จัดการดาราและนักปั้นมือทองคนดังที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ “เอ ศุภชัย” ที่ต้องบอกเลยว่า บ้านไม่เคยเงียบเหงา เพราะเมื่อถึงเทศกาลสำคัญ ๆ ก็มักจะมีแต่พี่ ๆ น้อง ๆ ดารา พระเอก นางเอก แวะเวียนกันเข้ามาหาและทักทาย พี่เอ อยู่บ่อย ๆ อย่างล่าสุดก็ถึงคิวนางเอกสาวสวย “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” ที่บุกไปมอบของขวัญชิ้นโตให้ พี่เอ ถึงบ้านเลยทีเดียว

โดยทาง คิมเบอร์ลี่ ที่ได้เลือกซื้อของแบรนด์เนมไปเป็นของขวัญให้ พี่เอ ซึ่งรวบยอดของขวัญ ทั้งวันตรุษจีนและวันปีใหม่ไปด้วย ซึ่ง พี่เอ ก็ได้โพสต์คลิปตอนแกะกล่องของขวัญ ซึ่งเจ้าตัวนั้นถูกใจมาก ๆ ถึงกับแกะของขวัญแล้วรีบใส่ทันที ทำเอาสุขใจทั้งคนให้และคนรับเลยทีเดียว

โดย พี่เอ ได้โพสต์คลิปโมเมนต์แห่งความสุขลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @a_supachai1 พร้อมแคปชั่นว่า “น้องคิมมาหาวันตรุษจีนและเอาของขวัญวันเกิดและมาสวัสดีปีใหม่รวบกันทีเดียวเลย ขอบคุณมาก ๆ นะคะ น้องสาวคนสวย ขอให้ น้องคิม มีความสุขมาก ๆ สวยปังนะคะน้องคิม รัก ๆ นะคะ @kimmy_kimberley

ต่อมา พี่เอ ก็ไม่พลาดที่จะให้อั่งเปากับ สาวคิม พร้อมทั้งได้โพสต์คลิปในโมเมนต์ดังกล่าวกับแคปชั่นว่า “รักนะคะ น้องคิม @kimmy_kimberley” เรียกว่าเป็นโมเมนต์พี่น้องที่น่ารักมาก ๆ

หลังจากชาวโซเชียลได้ดูคลิปแล้วต่างก็ยิ้มตามไปด้วย พร้อมกับคอมเมนต์ชมความน่ารักของทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็น ชอบเวลาพี่เอ พูดค่ะ พูดเพราะมาก ดูธรรมชาติค่ะ , น่าร๊ากกกกทั้งคู่เลยค่ะ , สวยเหมาะกับพี่เอ , คุณเอน่ารักกับน้องคิมมากกค่ะ , พี่เอเป็นผู้ใหญ่ใจดี น่ารักดีกับน้องคิมมากเลยค่ะ , ชอบเสียงหัวเราะพี่คิมติดตามเพราะเสียงหัวเราะ , เอ็นดูความน่ารักทั้งคู่ค่ะ , ชอบฟังคุณเอพูด เป็นคนพูดเพราะมากอะ ฯลฯ

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ดูอบอุ่นและน่ารักระหว่างพี่น้องจริง ๆ คะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: a_supachai1