“ออม สุชาร์” รับบทเลขาท่านประธาน “แอมป์ พิธาน” ถึงออฟฟิศ

“ออม สุชาร์” รับบทเลขาท่านประธาน “แอมป์ พิธาน” ถึงออฟฟิศ

เรียกได้ว่ารับบทเลขาที่ต้องดูแลท่านประธานในละครมาก็เยอะ คราวนี้นางเอกสาว “ออม สุชาร์” จะมาขอรับบทเป็นเลขาส่วนตัวตัวจริงให้กับหวานใจอย่างหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” ให้ถึงออฟฟิศ เรียกว่างานนี้ สาวออม ดูแลท่านประธานแทบจะทุกอย่าง แบบนี้ หนุ่มแอมป์ ไม่รักไม่ได้แล้ว

โดยในช่องยูทูบ Aom Sushar ตอน รักมั้ยนะ เลขาออม… ขอเป็นเลขาให้ท่านประธาน 1 วันนะ ที่ สาวออม ขอมาทำงานเป็นเลขาส่วนตัวของ ท่านประธานแอมป์ จริง ๆ ซึ่งต้องดูแลตั้งแต่เสื้อผ้า หน้า ผม รวมถึงอาหารการกินด้วย และที่สำคัญต้องอยู่ใกล้ตัวท่านประธานตลอดเวลาอีกด้วย

ซึ่งภายในคลิป สาวออม ได้พาไปดูในหนึ่งวันที่เธอมาดูแล ท่านประธานแอมป์ หวานใจที่ในวันนั้นกำลังจะมีถ่ายปกนิตยสารพอดิบพอดี และ สาวออม ในฐานะเลขาและผู้มีประสบการณ์อยู่หน้ากล้อง จึงต้องมาเป็นโค้ชให้กำลังใจอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ และต้องบอกเลยว่าภารกิจของ เลขาออม นั้นทำงานเต็มที่ ดูแลท่านประธานได้อย่างครบถ้วนไปเลย จนหลายคนอยากให้ เลขาออม ไปเป็นเลขาส่วนตัวบ้างเลย

หลายคนที่ดูคลิปนี้แล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ยิ้มตั้งแต่ต้นจนจบจริง ๆ และเอ็นดูในความน่ารักของ ท่านประธานแอมป์ ที่มีโมเมนต์มุ้งมิ้งเวลาอยู่กับ เลขาออม และยังมีความคิดถึงมากถึงขนาดที่ต้องมีรูปของ สาวออม ติดอยู่ที่กล่องใส่ปากกาอีกด้วย

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดูคลิปตอนนี้แล้ว ต้องแอบลุ้น แอบเชียร์ ให้ทั้งคู่มีข่าวดีออกมาให้แฟน ๆ ได้ร่วมยินดีกันเร็ว ๆ อย่างแน่นอนคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ยูทูบ: Aom Sushar และ IG: aom_sushar