เมียหลวงทนไม่ไหว สามีบอกจะกลับบ้าน เช็กดูอีกที แอบไปหาผู้หญิงคนอื่น สุดเดือด บุกเอาทองคืน 5 บ.

เมียหลวงทนไม่ไหว สามีบอกจะกลับบ้าน เช็กดูอีกที แอบไปหาผู้หญิงคนอื่น สุดเดือด บุกเอาทองคืน 5 บ.

จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อ ไอ่เนม อมยิ้ม ได้โพสต์ข้อความว่า สุดจะทนลบจริงนะมาร์คพอแบบนี้ และลงคลิปที่สามีของตัวเองโกหก แอบบออกมากินข้าวริมหาดชะอำกับกิ๊ก ก่อนที่จะหมดความอดทนแล้วกระชากสร้องทองจากคอ และหยิบโทรศัพท์ของสามีไป

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

วันที่ 5 ก.พ. 65 ทีมข่าว เดินทางมาที่หมู่ 6 ต.หนองชุมพล อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี น.ส.พฤกษา ชูช่วย หรือ เนม อายุ 25 ปี ภรรยาหลวง เล่าว่า ตนได้คบกับนายแจ็ค อายุ 26 ปี ตั้งแต่เมื่อช่วงปี พ.ศ.2561 เดือนมีนาคมนี้จะครบ 4 ปี ซึ่งตนและสามีแต่งงานกันเมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2564 ยังไม่ได้จดทะเบียน เนื่องจากสามีไม่ยอมจด บอกกับตนว่ากลัวจะสูญเสียทรัพย์สินที่หามาลำพัง และยังไม่มีลูกด้วยกัน


ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

โดยตลอดระยะเวลาที่ตนคบกับสามีนั้นไม่เคยมีปัญหาบาดหมางกับ มีทะเลาะกันด้วยเรื่องทั่วไปตามประสา จนกระทั่งเดือนธันวาคมของปี 2564 ตนสังเกตพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของสามี ซึ่งไม่ค่อยสนใจตน จึงได้เช็กโทรศัพท์มือถือ โดยเห็นข้อความในเฟซบุ๊กของสามี มีการแชตคุยกับ น.ส.ไข่ เพื่อนร่วมงานของสามีและตนก็รู้จัก ตนจึงเริ่มระแคะระคายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เข้าไปส่องเฟซบุ๊กพบว่า น.ส.ไข่ มีการกดหัวใจให้สามีของตน และสามีของตนก็กดหัวใจให้ น.ส.ไข่ เช่นกัน จนจึงตัดสินใจทักแชตเฟซบุ๊กไปถาม น.ส.ไข่ ว่ามีความสัมพันธ์กับสามีของตนหรือไม่ แต่น.ส.ไข่ ปฏิเสธ และบอกว่าไม่ได้คุยกับสามีของตน ตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมาตนก็มีปากเสียงกับสาทีเรื่องหึงหวงกับ น.ส.ไข่ มาตลอด ทะเลาะกันบ่อยขึ้น เพราะตนไม่เชื่อใจ

จนกระทั่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาตอนเช้าสามีบอกจะกับบ้านที่ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี แล้วจึงแยกย้ายกันไปทำงานตามปกติ จากนั้นช่วงประมาณ 12.00 น. ตนรู้สึกเอะใจ จึงเปิดเข้าไปดูในแอปพลิเคชัน ค้นหาไอโฟน ซึ่งตนแอบตั้งพิกัดของสามีให้สามารถเช็กพิกัดได้โดยที่สามีไม่รู้ พบว่าสามีขับรถไปอยู่แถวหนองบ้วย จ.เพชรบุรี ซึ่งคนละทางกับที่จะขับไปบ้านสามี ตนเริ่มใจไม่ดี ลองโทรศัพท์เช็กว่าสามีอยู่ไหน สามีบอกว่าขับรถอยู่ในเมืองเพชรบุรี ไม่ตรงกับในแอปฯ ตนจึงเฝ้าดูพิกัดของสามีไปเรื่อย พบว่าไปหยุดอยู่ที่แถวชะอำ จึงขับรถไปรับน้องชายของตนให้ไปด้วยกัน ถึงตรงพิกัดที่สามีหยุด ตนได้เห็นว่าสามีกำลังนั่งกินข้าวกับ น.ส.ไข่ และลูกของ น.ส.ไข่ ตนจึงจอดรถและกดถ่ายวิดีโอไว้ ระหว่างที่เดินไปหาสามี น้องชายได้เตือนว่าให้ตนมีสติ อย่าทำร้ายผู้หญิง ตนจึงตอบไปว่าขอไปเอาทองก่อน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

ตนเดินมาถึงตนจึงเดินไปถามสามีว่า อร่อยไหม ยังไง อร่อยไหม จากนั้นก็ดึงสร้อยทองตามในคลิป และตนจึงถามน.ส.ไข่ว่า ไหนบอกไม่เคยคุยกัน ตนจึงเอาทองทั้งหมด 5 บาท แบ่งเป็นสร้อยคอ 4 บาท แหวน 2 วง วงละ 2 สลึง โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง ของสามีมา จากนั้นขับรถกลับบ้าน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น ประมาณวันที่ 2 ก.พ. 65 สามีติดต่อแม่ของตนบอกแม่ว่าจะกลับมาเก็บของ สามีมาช่วงกลางวันตอนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน เอากุญแจมาไขเปิดประตูเข้าไปเก็บเสื้อผ้า ของใช้มาบางส่วน ซึ่งตั้งแต่เกิดเหตุสามีไม่เคยติดต่อตนมาอีกรวมไปถึงครอบครัวสามีก็ไม่เคยติดต่อตนมา ซึ่งตนมองว่าเรื่องนี้ตนไม่ผิดคนที่ผิดควรจะเข้ามาหาตนก่อน โดยตอนแรกตนไม่คิดจะโพสต์คลิปลงโซเซียล แต่เพื่อนของตนมาบอกว่าเห็นสามีและน.ส.ไข่ไปกินข้าวกัน เพื่อนที่ทำงานสามีก็บอกว่าสามีมาทำงานด้วยกันกับน.ส.ไข่ นอกจากนี้เมื่อ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา น.ส.ไข่ได้เปลี่ยนแนะนำโปรไฟล์เป็นรูปอิโมจิสีเขียวเช่นเดียวกันกับสามี เหมือนอยากให้ตนรับรู้ ตนจึงทนไม่ไหว มองว่าที่สามีทำหยามตนเกินไป อยากถามว่าไม่รู้สึกผิดเลยหรอ

คลิป

ขอเป็นกำลังใจให้เรื่องราวจบลงด้วยดีนะคะ