บ้านใหม่ หนุ่ม ศรราม หลังเดินหน้าเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว

บ้านใหม่ หนุ่ม ศรราม หลังเดินหน้าเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว

เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังแห่งยุคที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปไวแค่ไหน คนก็ยังชื่นชอบในตัวนักแสดงและผลงานอยู่เสมอ ๆ สำหรับพระเอกตลอดกาลอย่างหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกเจ้าเสน่ห์ที่เป็นขวัญใจแฟน ๆ ทั้งประเทศ

อย่างที่หลายคนทราบดีว่าหนุ่ม ศรรามนั้นเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกสาวตัวน้อยอย่างน้องวีจิเพียงลำพัง แม้เจ้าตัวจะเป็นพระเอกหน้าหล่อ ขวัญใจแฟน ๆ ทั่วประเทศ แต่ด้านความรักนั้นกลับพังไม่เป็นท่า เพราะแม้จะมีข่าวกับใคร ๆ ก็ดูเหมือนจะไปไม่รอด ผู้คนยกย่องว่าเขาหล่อขั้นเทพ หล่อแบบเป็นธรรมชาติ มีส่วนสูง 180 เซนติเมตร หุ่นดี สมาร์ท บุคลิกนักกีฬา นั่นทำให้ เขายืนหยัดในวงการบันเทิง เพราะแม้เจ้าตัวจะมีข่าวคราวกับผู้หญิงในวงการมากมาย แต่ความรักที่ดูเหมือนจะถึงฝั่งฝัน มีด้วยกัน 3 ครั้ง แต่ก็ต้องจบลงอย่างไม่ค่อยสวยงามเท่าไหร่

สำหรับเรื่องความรัก ศรรามตกเป็นข่าวกับหลายคนในวงการบันเทิง เช่น นุ้ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ที่อยู่ค่ายอาร์เอสเหมือนกัน รวมถึงจอย รินณรี ศรีเพ็ญ นักแสดงชื่อดัง แต่ศรรามไม่ได้ยอมรับว่าคบหาเป็นแฟนกัน คนแรกที่ศรรามเปิดตัวจริงๆ คือนุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ นางสาวไทย ในปี 2544 ทั้งคู่คบหากัน 7 ปี ก่อนเลิกรากันไปในปี 2552 ศรรามโสดมา 8 ปี ก่อนจะเปิดตัวคบกับนิโคล เทริโอ ในเดือนมิถุนายนปี 2560 แต่คบกันได้แค่ 1 ปี ในเดือนมิถุนายน 2561 ก็เลิกรากันไป ทั้งๆ ที่มีข่าวว่าทั้งคู่มีโอกาสจะแต่งงานกัน โดยทั้งคู่ไม่ได้บอกเหตุผลที่เลิกชัดเจน แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 หลังจากเลิกกับนิโคล หนุ่ม ศรราม มีข่าวกับผู้หญิงสองคน ได้แก่ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ และ อีกคนคือ ติ๊ก-อริสา สนธิรอด และหลังจากคบหากันอย่างเป็นทางการได้ไม่ถึง 2 เดือน ศรรามวัย 45 และ ติ๊ก-อริสา วัย 35 ปี ก็เข้าพิธีสมรส ในช่วงเช้าของวันที่ 21 กันยายน มีการจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้อง และในคืนเดียวกัน ศรรามก็แจ้งให้ทุกคนทราบว่า ติ๊ก ตั้งครรภ์แล้ว 2 เดือน แต่แม้หนุ่มจะรักเธอมากแค่ไหน ก็ต้องตัดใจเลิก เพราะกรณีเงิน 5 แสน ที่สาวติ๊กนั้นเป็นคนนำไปและได้มีปัญหามาเรื่อย ๆ จะเลิกรากันในที่สุด สุดท้ายหนุ่ม ศรรามจึงได้เลี้ยงลูกสาวตัวน้อยลำพัง และยกบ้านหลังใหญ่ที่ได้ทุ่มซื้อให้เป็นมรดกน้องวีจิ

ขอเป็นกำลังใจให้คุณพ่อหรือคุณแม่ทุกท่านที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวนะคะ