บ้านฟรีพิมรี่พาย เป็นเรื่อง เจ้าของที่น้อยใจ

บ้านฟรีพิมรี่พาย เป็นเรื่อง เจ้าของที่น้อยใจ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นขึ้นจากกรณี บ้านฟรีพิมรี่พาย เป็นเรื่อง เจ้าของที่น้อยใจโดนตราหน้าฮุบบ้านยายวัย 68 ดูท่าว่าจะเกิดประเด็นซะแล้ว หลังจากที่ พิมรี่พาย ผ่านไปเจอ 2 พี่น้องเก็บของเก่าระหว่างทาง ก่อนจะขอตามไปถึงบ้าน จนทราบว่าอยู่กัน 4 คนแม่ลูก

โดยนายตี๋ อายุ 46 ปี นายอ้อง อายุ 43 ปี และพี่ชาย อายุ 51 ปี ส่วนแม่คือ นางประสงค์ อายุ 68 ปี สภาพบ้านเก่ามาก เจ้าตัวทนไม่ไหวซื้อบ้านหลังใหม่ให้อยู่ เป็นบ้านน็อกดาวน์ มูลค่ารวม 2.4 แสนบาท

ทว่าล่าสุดเกิดประเด็นพูดถึงระบุว่า นางมะลิ จูพันธ์ อายุ 47 ปี หลานสาวของนางประสงค์ ที่มีศักดิ์เป็นน้าสะใภ้ ซึ่ง นางมะลิ เป็นเจ้าของที่ดินที่เป็นบ้านที่พิมรี่พายสร้างให้ ขับไล่ที่นางประสงค์กับบุตรทั้งหลาย เพื่อหวังจะฮุบบ้านที่พิมรี่พายซื้อให้มาเป็นของตัวเอง

จนทำให้ทีมงานของพิมรี่พาย ต้องลงพื้นที่มา จ.สุโขทัย อย่างเร่งด่วน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ ตามรายงานระบุว่า นางมะลิ จูพันธ์ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่ถูกกล่าวหา คนในครอบครัวลำบากกันมาก เรากลายเป็นคนไม่ดีที่อยากได้ของคนอื่น

ส่งผลกระทบต่ออาชีพค้าขาย ลูกค้าสั่งซื้อของน้อยลง ทั้งที่ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตนคอยช่วยเหลือดูแลครอบครัวของนางประสงค์ (น้าสะใภ้) กับบุตรทั้ง 3 คนมาตลอด โดยที่ผ่านมา ตนได้ให้ที่ดินปลูกบ้าน ตั้งแต่ปี 2555 และแบ่งปันอาหารให้กิน

ทำธุระให้ทุกอย่าง ก็พาไปหาหมอ อยู่ร่วมกันมา 10 ปี ไม่เคยเกิดปัญหาวุ่นวาย กระทั่งมีเรื่องบ้านหลังนี้เข้ามา กลับมีประเด็นกล่าวหาว่าตนจะฮุบเป็นของตัวเอง ส่วนสาเหตุที่น้าสะใภ้กับบุตร ยังไม่ย้ายเข้าบ้านหลังใหม่เพราะพวกเขาสะดวกที่จะอยู่หลังเก่าไปก่อน

ไม่ใช่เพราะตนไปห้ามหรือหวงไว้เอง ทั้งนี้ ที่ดินที่ใช้ตั้งบ้านหลังใหม่นี้ เดิมทีตั้งใจจะใช้ประโยชน์และต่อเติมบ้านตัวเอง แต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้แล้ว ตนกับครอบครัวก็ต้องอยู่ที่เดิม ส่วนที่ดินด้านหลังก็ยังเป็นที่อาศัยของน้าสะใภ้ ฉันเสียโอกาสในการใช้ประโยชน์ที่ดินของตัวเอง

และ 10 ปีที่ นางประสงค์มาอาศัยอยู่กับฉัน ฉันก็มีแต่ให้กับให้ คอยช่วยเหลือมาตลอด ทั้งที่ฉันกับครอบครัวก็มีชีวิตที่ลำบาก หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน ยังไงก็ขอขอบคุณน้ำใจอันงดงามของพิมรี่พาย และขอโทษที่เกิดเรื่องวุ่นวายแบบนี้ นางมะลิ ระบุ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่นางประสงค์ ที่ทำให้นางมะลิกับครอบครัวต้องเดือดร้อนและถูกกล่าวหาเพราะเรื่องบ้าน จึงวอนขอให้คนที่ไม่รู้เรื่องอะไรหยุดคำพูดให้ร้ายเหล่านั้น และอย่ามาวุ่นวายกับเรื่องของพวกเราอีกเลย

งานนี้เรียกว่างานเข้ารัวๆเลยนะคะสำหรับสาวพิมรี่พาย