“เป้ย ปานวาด” เล่าระทึก รีบส่ง “น้องปาลิน” ไปรพ.กลางดึก

“เป้ย ปานวาด” เล่าระทึก รีบส่ง “น้องปาลิน” ไปรพ.กลางดึก

เรียกได้ว่าทำเอาคนทั้งบ้านใจหายใจคว่ำกันเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวตัว ป. ของคุณแม่คนสวย “เป้ย ปานวาด” และสามี “strong>ป๊อป นิธิ” เมื่อจู่ ๆ ลูกสาวคนเล็ก น้องปาลิน ก็มีอาการอาเจียน บ่นปวดหัว หน้าซีด มือเท้าเย็น จนต้องพาลูกส่งโรงพยาบาลกลางดึกในทันที

ล่าสุด สาวเป้ย ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวระทึกที่ทำเอาคนเป็นแม่ร้อนใจและเป็นห่วงแบบสุด ๆ เมื่อเห็นลูกตัวเองไม่สบาย แต่หลังจากได้อ่านจนจบแล้ว ทำเอาหลายคนอดอมยิ้มไปกับความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องปาลิน ไม่ได้เลยจริง ๆ

โดย สาวเป้ย ได้โพสต์ภาพพร้อมเล่าเหตุการณ์ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @ppanward ให้ฟังว่า “วิ่งถ่อกันไปโรงพยาบาลกันทั้งบ้านกลางดึก เพราะปาลินอ้วกและบ่นปวดหัว หน้าซีด มือเท้าเย็น ตรวจไปตรวจมา หมอบอกว่าน่าจะเกิดจากทานเยอะและอาหารไม่ย่อยครับคุณแม่ – -“

ยัง ยังไม่พอ หลังจากเจอหมอปุ๊ป หมอสั่งยาให้ทานและให้รอดูอาการ พยายามเตรียมมาช่วยกัน เตรียมหลอกล่อเพราะนึกว่าจะทานยายาก ที่ไหนได้พยาบาลยื่นสลิ้งปุ๊บ ปาลินเอาเข้าปากปั๊บ เหมือนหิวโหยไม่ได้กินอะไรมาทั้งวัน หมดสลิ้งเลียปากบอกอร่อย ร้องจะขอกินยาเพิ่มเข้าไปอี๊กกกกก

และเป็นไปตามคาดค่ะ เช้านี้อาการปรกติดีแล้ว แต่วิ่งขึ้นมาหาแม่บนห้องบอกขอกินยาอีกได้มั้ย ‘ปาลินจะอ้วกแล้วมันอร่อยมาก’ …เอาดี ๆ ไปสรุปมาก่อนว่าจะอ้วกหรือจะอร่อย หืมมมปาลินนน @pranpalin.b #ปราณปาลิน

งานนี้ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความห่วงใย น้องปาลิน กันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น ปาลินผู้ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังจ้ะ , ปาลินหนูจะทุกอย่างไม่ได้นะลูกกเอ็นดูยาหมออร่อยอยากกินอีก55555 , โอ๊ ยปาลิน เอ็นดูแม้แต่ยายังอร่อย , ปาลินนนนนน จะอร่อยทุกอย่างไม่ได้นะลู๊กกกกก ฯลฯ อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอให้ น้องปาลิน หายไว ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: ppanward