แฟนตำรวจหนุ่ม แพท ณปภา เคลื่อนไหว หลังต่างคนต่างอัลฟอลโล่ไอจีกัน

แฟนตำรวจหนุ่ม แพท ณปภา เคลื่อนไหว หลังต่างคนต่างอัลฟอลโล่ไอจีกัน

เรียกได้ว่าคราวนี้ทำเอาชาวโซเชียลสงสัยหนักเข้าไปใหญ่ เมื่อ นาย ณภัทร แฟนตำรวจหนุ่มหล่อของ แพท ณปภา จัดแคปชั่นเด็ดกลางดึกพร้อมติดแฮชแท็กเป็นบทเรียน เรียกได้ว่าก่อนหน้าทางด้านนักแสดงสาวสายสตรองอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ขออัปเดตความรักแบบวันต่อวัน หลังจากที่เจ้าตัวประกาศคบ นาย ณภัทร แฟนตำรวจหนุ่มหล่อ เพราะดูเหมือนว่าจะเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกจนทำเอาตามกันไม่ทันเลยทีเดียว

ที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน แพท ณปภา เดี๋ยวประกาศเลิก นาย นภัทร แฟนตำรวจหนุ่ม จนหลายๆคนลือว่าทางด้าน แพท ณปภา ส่อแววเลิก นาย ณภัทร หรือไม่แต่อย่างใด แต่ก็ทำเอาสยบข่าวลือได้จนเกลี้ยงเมื่อทางด้าน นาย ณภัทร ได้หอบดอกไม้ช่อโตไปหา แพท ณปภา พร้อมกับโพสต์รูปคู่หวานๆผ่านทางอินสตาแกรม

แต่ต้องบอกเลยว่างานนี้กลับมีกลิ่นตุๆระหว่างความรักของ แพท ณปภา และ นาย ณภัทร เข้าสะแล้ว เมื่อทางด้าน นาย ณภัทรโพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นชวนสงสัยว่า วาเลนไทน์นี้ ไม่ว่างแล้วนะครับ ทำงาน555 #เลิกงานชวนได้ครับ งานนี้ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรมด้วยว่า อ้าววว…แล้วเอานู๋แพทไปไว้ตรงไหนล่ะคะท่าน คริคริ ด้าน ก๊อต อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง แพท ณปภา เข้ามากดไลก์ที่โพสต์ดังกล่าวด้วย

อีกทั้งเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมก็พบว่าทางด้าน แพท ณปภา และ นาย นภัทร อันฟอลโลว์กันแล้วเป็นที่เรียบร้อยจ้า แถมต่อด้วยแคปชั่นที่ใครหลายๆคนต้องสะเทือน

งานนี้คงต้องรอฟังความชัดเจนจากปากทั้งคู่ต่อไปนะคะ