กระหึ่ม นุศรา ลุยลีกลูกยางสหรัฐ

กระหึ่ม นุศรา ลุยลีกลูกยางสหรัฐ

ฮือฮา นุศรา ต้อมคำ เตรียมไปเล่นวอลเลย์บอลอาชีพที่สหรัฐ หากจะกล่าวถึง นักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไกลทั่วโลกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของลีกวอลเลย์บอลสหรัฐอเมริกา รายงานว่า นุช นุศรา ต้อมคำ วอลเลย์บอลในเมืองไทย เตรียมจะย้ายไปเล่นลีกอาชีพของสหรัฐในฤดูกาลนี้ และได้รับการยอมรับจาก นักกีฬาชื่อดัง รวมทั้ง แฟนลูกยางต่างชาติ อย่างมากมาย แน่นอนชื่อแรกที่ทุกคนนึกถึงคงหนีไม่พ้น ซาร่า นุศรา ต้อมคำ

ซตเตอร์สาวสวยจากราชบุรี ที่ผ่านการลงเล่นใน ลีกดัง มาแล้วมากมาย ซึ่งก่อนที่จะกลับมาโลดแล่นใน ไทยแลนด์ลีก อีกครั้ง (2 ซีซั่นล่าสุด) เจ้าตัว ฝากผลงานระดับโลกเอาไว้กับ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมบิ๊กเนมในลีกตุรกี ซึ่งถือเป็น สโมสรระดับแนวหน้าของยุโรปการย้ายกลับมาเล่นใน ลีกบ้านเกิด ไม่ได้หมายความว่า นุศรา กำลังอยู่ในช่วงขาลง แต่เป็นเพราะว่าต้องการกลับมาใช้ชีวิตอยู่ใกล้ ๆ ครอบครัว เพราะว่าตลอดระยะกว่า 10 ปีที่ผ่านมา เจ้าตัว ลงเล่นใน ลีกต่างแดน มาโดยตลอด จะมีก็เพียงช่วงเวลาสั้น ๆ

ในแต่ละปีเท่านั้นที่เดินทางกลับมาลงเล่นกับ สโมสรต่างๆ เป็นการชั่วคราว รวมทั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา นุศรา ก็ต้องเก็บตัวฝึกซ้อม จ.นครราชสีมา จึงส่งผลให้ เจ้าตัว ตัดสินใจอยู่ใน ไทยแลนด์ลีก ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล มือเซตขวัญใจชาวไทย ยังคงได้รับการยอมรับจากวงการวอลเลย์บอลโลก หลังอดีตนักตบสาวสหรัฐอเมริกายกให้เป็นมือเซตอันดับ1ของโลก มือเซตวัย 30 ปี ได้ออกรายการ ซึ่งหนึ่งในคำถามที่พิธีกรถามคือ คุณคิดว่าใครคือมือเซตที่ดีที่สุดในโลก คำตอบแรกของฉันคือ นุศรา ต้อมคำ ของทีมชาติไทย

ลอยด์ ตอบสั้น ๆ สำหรับ คาร์ลี ลอยด์ ติดทีมชาติอเมริกา มาตั้งแต่ปี 2011 และอยู่ในทีมชุดเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2016 รวมถึงยังคว้าแชมป์เนชันส์ ลีก ในปี 2018 ก่อนที่เธอจะประกาศอำลาทีมชาติเมื่อปี 2019 ส่วนในสโมสร ฤดูกาล 2019-20 ลอยด์ เล่นให้กับ เอ็กซาซิบาซี วิตรา ในตุรกี ในอดีต 3 ปีที่แล้ว นุศรา ต้อมคำ นักตบสาวไทย รับยุติสัมพันธ์กับ คิม ยอง คยอน กัปตันทีมเกาหลีใต้ จริง ปัดตอบสาเหตุ หวังเปลี่ยนดราม่าเป็นกำลังใจให้ทีมชาติคว้าตั๋วโอลิมปิก

ซาร่า บอกว่า ความสัมพันธ์ที่เคยดีต่อกันระหว่างตัวเธอกับคิมได้ยุติลงแล้ว ส่วนการอันฟอลโลอินสตาแกรม ก็เพื่อประกาศความชัดเจน แต่ไม่ขอพูดถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนที่ออกมาชี้แจงเพราะต้องการหยุดกระแสในสื่อโซเชียลที่เริ่มไปไกลเกินจริงแล้ว โดยเฉพาะการพาดพิงไปยังบุคคลอื่น ๆ

ทั้งสวยและเก่ง

เรียกว่าเป็นมืออาชีพที่ดังไปไกลระดับโลกจริงๆ