ยังไงเล่าซิ? “หมอริท-เจนิส” เผยภาพหวานเที่ยวทะเลด้วยกัน แฟนคลับอดจิ้นไม่ได้

ยังไงเล่าซิ? “หมอริท-เจนิส” เผยภาพหวานเที่ยวทะเลด้วยกัน แฟนคลับอดจิ้นไม่ได้

เรียกได้ว่าทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับสงสัยในความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นภาพ 2 หนุ่มสาวโสดไปเที่ยวด้วยกัน สำห รับ “หมอริท เรืองฤทธิ์” กับนักแสดงสาว “เจนิส เจณิสตา” ที่เกี่ยวก้อยออกทริปไปเที่ยวทะเลด้วยกัน แถมมีโมเมนต์น่ารัก ๆ หวาน ๆ ดูคล้ายจะเป็นหวานใจของกันและกัน ออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกด้วย

ซึ่ง หมอริท กับ เจนิส เคยมีผลงานละครด้วยกันเรื่อง เหมือนเราเคยรักกัน ทางช่องวัน 31 แม้ละครจะออนแอร์จบไปแล้ว แต่ความจิ้นของคู่นี้ก็ทำเอาแฟน ๆ กลับมาคิดถึงอีกครั้ง

โดยงานนี้ หมอริท ก็ได้โพสต์ภาพคู่ที่อยู่ในสระว่ายน้ำกับ สาวเจนิส ลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @ritz_rueangritz ซึ่งทางด้าน สาวเจนิส เองก็รีบเข้าตอบคอมเมนต์กลับทันทีว่า “ไม่เรียกพี่หมอแล้ววว เรียกพี่หมีดีกว่า” ส่วน หมอริท เองก็เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับของ สาวเจนิส ว่า “ที่เป็นหมี ไม่ใช่เพราะตัวใหญ่ แต่เพราะตะปบเก่ง ง่าาาววว

ยังไม่จบเพียงแค่เท่านี้ ในอินสตาแกรมของ สาวเจนิส เอง @janistarr ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมแคปชั่นว่า “หนูอยากเป็นโพนี่” แล้วแท็กไปที่ไอจีของ หมอริท ด้าน หมอริท ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับว่า “โพนี่ว่ายน้ำได้ด้วยหรอออ

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ จิ้นกันหนักมาก พร้อมเชียร์ให้ทั้งคู่คบกันจริง ๆ อีกด้วย เพราะโมเมนต์น่ารัก ๆ เวลาอยู่ด้วยกันแล้วเคมีเข้ากันแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัคเล่นคู่กัน ถ่ายภาพสวย ๆ ด้วยกัน หรือจะเป็นภาพหยอกล้อกันไปมา ทำให้หลายคนแอบสงสัยไม่ได้ว่า ทั้งคู่ต้องมีอะไรพิเศษหรือเปล่าน้า อย่างไรคงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาตอบเองแล้วละว่าสถานะเป็นอย่างไรนะจ้าา

แต่อย่างไรแล้วเหล่าแฟนคลับก็แอบลงความเห็นกันไว้ว่า ต้องใช่…ต้องใช่แน่ๆ!!!

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: ritz_rueangritz และ janistarr