ส่องคู่รักใหม่! เปิดตัวไม่นาน แต่หวานมาก

ส่องคู่รักใหม่! เปิดตัวไม่นาน แต่หวานมาก

เรียกได้ว่าเป็นเดือนแห่งความรักทั้งที เราเลยขอรวบรวมคู่รักคู่ใหม่ในวงการบันเทิงที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ความหวานมีให้กันจนหลายคนอิจฉากันเลยทีเดียว ซึ่งไม่เฉพาะช่วงวันวาเลนไทน์ที่จะได้เห็นโมเมนต์สวีทของหลายคู่รักที่มีให้กันเป็นพิเศษแล้ว แต่ดีกรีความหวานนั้นพุ่งสูงปรี๊ดไม่แพ้คู่ที่คบกันมานาน ๆ เลย แถมยังเดินหน้าแสดงความหวานให้กันอย่างเต็มที่ ทำเอาหลายคนต้องตาร้อนแบบเบา ๆ ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้าง มาชมกันเลย

แพท ณปภา – นาย ณภัทร

เปิดด้วยคู่แรกอย่างคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา ที่เปิดตัวว่าคบกับตำรวจหนุ่มหุ่นล่ำ นาย ณภัทร ทีเดียวก็เป็นข่าวดัง เพราะไม่ทันข้ามคืนก็มีเรื่องงอนจน สาวแพท ขึ้นสถานะโสดทันที แต่เป็นเพราะฝ่ายชายก็ง้อเก่งหอบช่อดอกกุหลาบสีแดงไปให้ถึงบ้าน แถมลงรูปหวานผ่านโซเชียลอีกด้วย สำหรับคู่ แพท-นาย ที่ถึงแม้จะต้องมานั่งลุ้นความสัมพันธ์กันวันต่อวันว่าจะรักหรืองอน แต่ส่วนมากแล้วคู่นี้ก็หวานกันหนักมาก เรียกว่าเห็นแพทที่ไหนก็จะเห็นตำรวจหนุ่มตามเฝ้าอยู่ที่นั่น แถมยังเข้ากับลูกชายอย่าง น้องเรซซิ่ง ได้ดีอีกด้วย

อาเล็ก ธีรเดช – โบว์ เมลดา

เรียกว่าเป็นโสดอยู่นาน สำหรับพระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช แต่พอมีนางเอกสาว โบว์ เมลดา เข้ามาในชีวิตเจ้าตัวก็โลกสดใสขึ้นมาทันที ยอมรับกันตรง ๆ เลยตั้งแต่ตอนแรกที่มีข่าวว่ากำลังจีบน้อง แล้วตอนนี้ก็อยู่ในช่วงกำลังศึกษาดูใจ แถมวางแผนไปถึงอนาคตแล้วด้วย ส่วนเรื่องความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึงใครที่ติดตามอินสตาแกรมของ อาเล็ก-โบว์ ก็จะเห็นเลยว่า คู่นี้ไปเที่ยวกันแบบเปิดเผย ถึงแม้ไม่มีรูปคู่แต่ดูยังไงก็หวานไปด้วยกัน แถมสองครอบครัวก็รู้จักกันแล้วด้วย ช่วงนี้โลกก็เลยกลายเป็นสีชมพูไปหมดเลยจ้า

บอย ปกรณ์ – เฟย์ พรปวีณ์

ถึงแม้ว่าพระเอกหนุ่มหน้าหนวด บอย ปกรณ์ จะยังไม่ได้ขอสาว เฟย์ พรปวีณ์ หรือ เฟย์ FFK เป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่ก็เป็นอันเข้าใจกันแล้วว่า หนุ่มบอย กำลังเดินหน้าจีบ สาวเฟย์ แบบชัดเจน ไม่ปิดบัง แถมยังพา สาวเฟย์ ไปเปิดตัวกินข้าวกับกลุ่มแก๊งเพื่อนซี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมออกอาการหวงชัดเจน เมื่อเห็น สาวเฟย์ โพสต์รูปใส่ชุดว่ายน้ำ ถึงกับบอกให้ “เบา ๆ” และคู่นี้ดูแล้วคบกันยิ่งรุ่งยิ่งปัง เพราะว่าเปิดตัวปุ๊บก็มีงานคู่กันปั๊บทันที เรียกว่าหวานรับทรัพย์กันไปเลยจ้า

เบสท์ รักษ์วณีย์ – ตงตง กฤษกร

ถึงแม้ว่าจะมีโมเมนต์หวานกันมาสักพักใหญ่แล้ว แต่คู่ของหนุ่ม ตงตง กฤษกร และสาว เบสท์ รักษ์วณีย์ เพิ่งจะเป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังจากที่ หนุ่มตงตง จัดซีนหวานเซอร์ไพรส์ขอ สาวเบสท์ เป็นแฟนเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ด้วยการจัดวางเทียนให้เป็นคำว่า “เป็นแฟนกัน” แถมล่าสุด สาวเบสท์ ก็เพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแฟนสายเปย์ ทำทุกอย่างให้แฟนด้วยใจ เพราะอยากให้แฟนจดจำ จนใครหลายคนมองว่าเล่นใหญ่ก็ตาม สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ สาวเบสท์ บอกว่ารอดูได้เลย หวานอลังการงานสร้างแน่นอน

เคลลี่ ธนะพัฒน์ – พลอยไพลิน

เรียกว่ากลับมาโลกสดใสหัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่หลังจากมีภาพคู่กับสาวในช่วงวันเกิด จนทำเอาหลายคนสงสัยว่า ใช่แฟนใหม่ของ หนุ่มเคลลี่ หรือไม่ ซึ่งต่อมา หนุ่มเคลลี่ ก็ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้กลับมามีความรักอีกครั้ง กับสาวสวยนอกวงการ พลอยไพลิน ภมรมนตรี หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม ยุรนันท์ ภาพเบื้องหน้ายังหวานขนาดนี้ ไม่ต้องบอกว่าหลังไมค์จะหวานขนาดไหน เพราะ หนุ่มเคลลี่ เมื่อถูกถามถึงความรักครั้งนี้ก็ตอบชัดเจนว่า “พี่รู้สึกว่าครั้งนี้พี่คลั่งรักมากครับ” แถมยังบอกว่าเป็นคนสวีทอีกด้วย

ตูมตาม ยุทธนา – อาหลี อัฐริญญา

สำหรับคู่นี้ที่เพิ่งเปิดตัวว่าเป็นแฟนกันไปได้ไม่กี่เดือน แต่ว่าหวานกันหนักมาก สำหรับคู่ของหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ที่พูดได้เต็มปากเต็มคำว่าเป็นแฟนกับ อาหลี อัฐริญญา ซึ่งหลังจากเจ้าตัวปล่อยภาพปริศนาให้เดากันมานานว่า สาวคนใหม่เป็นใคร พอเปิดตัวก็เลยมีแต่คนแซวคู่นี้ ซึ่งหากใครได้ส่องไอจีของทั้งคู่ก็จะมีแต่ภาพตัวติดกันไปเที่ยวทริปต่าง ๆ ด้วยกัน ถ่ายรูปสวย ๆ ด้วยกัน ยิ่งในไอจีของ หนุ่มตูมตาม ตอนนี้ก็มีแต่รูปแฟนสาว เรียกว่าคลั่งรักตัวจริงเสียงจริงอีกคู่

อย่างไรก็ขออวยพรให้ทุกคู่รักกันแบบนี้ไปนาน ๆ นะคะ