ติ๋ม ทีวีพูล เคยคิดปล่อยข่าวติดCV

ติ๋ม ทีวีพูล เคยคิดปล่อยข่าวติดCV

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันในขณะนี้จากกรณีประเด็นร้อน ติ๋ม ทีวีพูล เลิกคบกับ สมปอง หรือ สมปอง นครไธสง คืบหน้าล่าสุดนั้นในรายการ ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ได้เชิญ พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย หรือ ติ๋ม ทีวีพูล

มาเปิดใจเคลียร์ทุกปมพูดถึง สมปอง ขอออกมาพูดในฐานะแม่ที่อยากปกป้องบุตร และในฐานะหัวหน้าที่อยากปกป้ององค์กร ติ๋ม ทีวีพูล เผยคิดปล่อยข่าวติดCV หวังทิดได้พัก สุดห่วงสมปองเกิดเรื่องสารพัด โดย ติ๋ม ทีวีพูล ได้เปิดเผยในช่วงหนึ่งของรายการว่า

พี่เคยบอกสมปองว่า เมื่อก่อนเรามีผ้าเหลืองเป็นยันปกป้องเรา เเต่ตอนนี้ให้มีศีล 5 ได้ไหม ถือศีล 5 มันง่ายมาก แต่ไม่ถือศีล 5 ทำยากนะ จะโกหกใครก็ต้องสร้างเรื่อง จะคบซ้อนกับใครก็ต้องมานั่งระแวงจะโดนจับได้อีก พี่ว่ามันทำยากมากนะ ศีล 5 กับความกตัญญญู

พี่เน้นกับเขามากนะ สังคมจะมองเห็นว่าใครกตัญญู หรือไม่กตัญญู ถ้าเป็นคนไม่กตัญญูอีกหน่อยก็คงกลับมาได้ พร้อมกับมีคำพูดที่ว่า พระมหาสมปอง ตาลปุตุโตได้ตายไปเเล้ว ผมคือสมปอง นครไธสง อยากให้สังคมเข้าใจ ซึ่ง ติ๋ม ทีวีพูล กล่าวต่อไปว่า

เป็นห่วงเขามาก เขาไม่รู้จักใครเลย คนข้างนอกไม่เหมือนวงการผ้าเหลืองนะ ข้างนอกมันซับซ้อนมาก เขาเหมือนเบบี๋ที่เพิ่งออกมาได้แค่เดือนเดียว เราพูดกับทีมงานเขาเล่นๆนะ ให้เขาติดCV ดีไหม ให้เขาเก็บตัวอยู่ในห้องบ้าง จะได้มีสติ

คิดทบทวนว่าควรทำอะไร ไม่ควรทำอะไร สิ่งนี้เราซีเรียสนะเราบอกเขาว่าถ้าปองเป็นแบบนี้ ปองกลับไปบวชดีกว่า พี่จะไปถวายเพลให้ทุกเช้าเลย เขาก็หัวเราะ บอกว่าไม่กลับไปบวชหรอก มีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นเยอะมากซึ่งพี่ไม่สามารถจะพูดออกมาได้

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก