เปิดโฉมหน้า น้องจีนส์ ลูกสาว อ๊อฟ อภิชาติ

เปิดโฉมหน้า น้องจีนส์ ลูกสาว อ๊อฟ อภิชาติ

เชื่อว่าหลายคนต้องยังจำเขาคนนี้กันได้ดีอย่างแน่นอน สำหรับ อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล เป็นนักแสดงที่มีฉายาว่า “คีอานู รีฟเมืองไทย” หรือ “คีนู อ๊อฟ” เป็น บุตรของนายอมรจักร วิญญทาน และ สีดา พัวพิมล มีพี่น้อง 2 คน

และแท้จริงเขาก็ได้มีลูกสาว แต่ไม่ปรากฏตัวให้ใครเห็น วันนี้เลยจะพาไปชมโฉมหน้า “น้องจีนส์” ลูกสาว “อ๊อฟ อภิชาติ” ที่ไม่เคยได้เจอหน้าพ่อเลย หลายคนยังคงจำและคิดถึงอดีตพระเอกหนุ่มรูปหล่อ “อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล” ผู้ได้รับฉายา “คีอานู รีฟส์ เมืองไทย” หรือ “คีนู อ๊อฟ” เนื่องจากหน้าตาและรูปร่างมีลักษณะคล้าย “คีอานู รีฟส์” พระเอกชื่อดังของฮอลลีวูด ซึ่งได้จากไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว

โดย”อ๊อฟ อภิชาติ” มีผลงานละครหลายเรื่อง ที่ทิ้งไว้ให้คนได้ระลึกถึง และละครเรื่อง เงื่อนริษยา ที่ออกอากาศเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ.2550 ทางช่อง 7 เป็นละครเรื่องสุดท้ายที่อ๊อฟฝากฝีมือไว้ ก่อนหน้านี้ ล่าสุดสำหรับลูกกวาด หรือ น.ส.สิริพร เชียร์สมสุข อดีตช่างแต่งหน้าประจำกองถ่ายละคร ตกเป็นข่าวฮือฮา เมื่ออุ้ม น้องจีนส์ หรือ ด.ญ.แพรวา มาขอความเป็นธรรม เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 47 อ้างว่าน้องจีนส์ เป็นลูกแท้ๆ ของอ๊อฟ อภิชาติ ที่ตั้งแต่ลืมตาดูโลกยังไม่เคยเห็นหน้าพ่อ และขอให้เป็นสื่อกลางให้อ๊อฟออกมา พิสูจน์ดี เอ็น เอ เพื่อทำความจริง ซึ่งน้องจีน หรือด.ญ.แพรวา ปรากฏว่าเป็นลูกของออฟจริง และที่ผ่านมา ครอบครัวตนได้ดูแล เท่าที่กำลังของตนเองจะทำได้ ทั้งยังไปมาหาสู่กัน ซึ่งทางลูกวาดก็ยินดีที่ตนจะไปหาหลาน แต่ในฐานะที่เป็นหลานตนคงต้องช่วย และคิดว่าหลังจากเสร็จงานนี้คงจะเข้าไปคุยกับลุกวาดในเรื่องของน้องจีน ให้กระจ่าง

ส่วนทางด้าน สีดา พัวพิมล คุณแม่ของ อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล ซึ่งในตอนนี้ ชีวิตของแม่สีดาก็พลิกผัน ต้องไปเป็นลูกจ้างร้านอาหารอีสานแถวถนนพัฒนาการ และสิ่งที่แย่กว่าคือ คุณแม่สีดามีปัญหาด้านสายตาจากการเป็นต้อ และยังมีข้อครหาว่า แม่สีดาติดการพนัน ติดยา จนไม่มีงานในวงการบันเทิง สำหรับเรื่องความเป็นอยู่ของตน ลำบากมากที่สุด ยิ่งมีสถานการณ์ปัจจุบันแบบนี้ยิ่งลำบากมากที่สุด งานการต้องหยุด จากไม่เคยอยู่ห้องเช่าก็ต้องอยู่ให้ได้ เพราะงานก็ไม่มีเลย รายรับจึงเท่ากับศูนย์ แต่รายจ่ายทั้งค่าเช่าห้อง ค่ากินค่าใช้ ก็ประมาณ 10,000 บ. ต่อเดือน ตนยังมีเพื่อนดีเพื่อนๆที่รู้จักกันตั้งแต่ยังไม่เป็นนักแสดง อาทิ นวลปรางค์ ตรีชิต , แต้ม รุ่งนภา รวมถึงแฟนเก่าของลูกชาย อย่าง “ต่าย สายธาร” ก็คอยเอาอาหารมาให้ทุกวัน ให้ตนได้อิ่มในแต่ละมื้อ

ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวและคุณแม่คุณอ๊อฟด้วยนะคะ