“ต้นหอม” กำลังอินเลิฟรึเปล่า? “ดีเจมะตูม” เผยคลิปหนุ่มลูกครึ่งนั่งเฝ้า

“ต้นหอม” กำลังอินเลิฟรึเปล่า? “ดีเจมะตูม” เผยคลิปหนุ่มลูกครึ่งนั่งเฝ้า

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาชาวเน็ตจับตามองกันเป็นพิเศษ สำหรับความสัมพันธ์ของ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” กับหนุ่มหล่อรุ่นน้องลูกครึ่งไทย-สิงคโปร์อย่าง “หล่ง-หล่งซื่อ ลี ที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสออกเดทและพูดคุยทำความรู้จักกัน ขณะร่วมรายการ แฟนกัน 1 DAY ทางช่อง เวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

เมื่อล่าสุดในไอจีสตอรี่ @dj_matoom ของดีเจเพื่อนซี้ มะตูม เตชินท์ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอ ชวนลุ้นหนักมาก! ซึ่งเผยให้เห็นภาพของ หล่ง ที่เดินทางมานั่งเฝ้า ดีเจต้นหอม ทำงานแบบติดขอบสตูดิโอ ก่อนจะแซวว่า “ความรักเรานั่นอยู่ตรงนั้นนะ โป๊ะแล้ว” พร้อมกับหัวเราะชอบใจอย่างสนุกสนาน

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจการทำงานทั้งสามคนก็ได้มานั่งพูดคุยกันแบบเป็นกันเองตามประสาคนรู้จัก ซึ่งบทสนาทนาดังกล่าวทำเอา ดีเจต้นหอม ที่ขึ้นชื่อเรื่องความมั่นใจเป็นอย่างมาก ถึงกับเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว

มะตูม – เฮ้ย เดี๋ยวนะจะหมดวาเลนไทน์แล้วนะเนี่ย 5 ทุ่มกว่าแล้ว ยังไง ไม่กลับบ้านกลับช่องเหรอน้อง?

หล่ง – (ยิ้มเขินๆ)

ต้นหอม – ก็แค่ 2 ทุ่มเอง รีบกลับไปไหน

มะตูม – ไม่ แต่เราใส่เสื้อแม่วัวมา คืออะไรไม่เข้าใจ (หัวเราะ)

ต้นหอม – เราหนาว (หัวเราะ)

หล่ง – คอนเซปต์ครับ คอนเซปต์

มะตูม – อุ๊ย ๆ เขาหนาว เขาหนาว

ซึ่งหลังจากที่ ดีจะมะตูม พูดประโยคดังกล่าวจบ ทั้ง หล่ง และ ดีเจต้นหอม ก็เผลอสบตากันโดยไม่ได้นัดหมาย ก่อนที่ฝ่ายชายจะค่อย ๆ ยื่นแขนเข้าไปโอบกอดบริเวณด้านหลังและซบไหล่ของดีเจสาวรุ่นพี่แก้เขิน เพราะทนเสียงแซวจากคนรอบข้างไม่ไหว

ส่วนทางด้าน ดีเจต้นหอม ก็ดูเขินหนักมากไม่แพ้กัน เพราะจากที่ปรากฎในคลิปดังกล่าวจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าใบหน้าของเจ้าตัวนั้นเปลี่ยนเป็นสีแดงแบบสุด ๆ

อย่างไรแฟน ๆ ก็แอบลุ้นให้คู่เดทกลายเป็นคู่จริงในเร็ววันนี้นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: dj_matoom , djtonhorm และ _longlee7