โบว์ แวนดา ระบายความในใจ หลังถูกครหาเอาเงินบุตร-สามีมาใช้

โบว์ แวนดา ระบายความในใจ หลังถูกครหาเอาเงินบุตร-สามีมาใช้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ต้องยกให้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สุดสตรองจริงๆ สำหรับ โบว์ แวนดา สหวงษ์ เพราะไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเป็นต้องมีประเด็นพูดถึงเข้ามาถึงจิตใจ ไม่มากก็น้อยอยู่เสมอ ไม่เว้นแม้กระทั่ง ล่าสุดที่เจ้าตัวถอยรถหรูป้ายแดงเป็นของขวัญให้ตัวเองหลังทุ่มเททำงานอย่างหนัก

แต่กลับถูกมองว่าเอาเงิน น้องมะลิ บุตรสาวคนเก่งมาซื้อ เอาจริงๆ วันนี้(17ก.พ.)เป็นฤกษ์งามยามดี คือเราก็รอรถใหม่มานานอ่ะเนอะ พอได้โอกาสไปรับรถกับมะลิเมื่อเช้า ทีนี้เราก็เอามาลงโซเชี่ยลเพื่อเป็นความทรงจำของเรา แล้วก็อยากแชร์ช่วงโมเมนต์ที่มันเป็นความรู้สึกดีมากๆ

ที่เราทำได้บนพื้นที่ส่วนตัวของเรา ประเด็นมันอยู่ที่ว่ามันก็จะมีคอมเมนต์ชื่นชมซึ่งอันนี้ต้องขอบคุณมากๆ ซึ่งจริงๆ ติได้ไม่มีปัญหา แต่คอมเมนต์ที่มาส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบ มะลิเก่งจังซื้อรถให้แม่ แล้วก็จะออกแนวว่าคือเราใช้เงินมะลิ มันไม่ได้โกรธนะคะ เพราะคนที่คอมเมนต์อาจจะมีความรู้สึกดีจริงๆ

แต่ความหมายมันอาจจะไม่ได้มองว่าเวลาอ่านแล้วเราจะรู้สึกยังไง บางคนคิดว่าถ้าไม่เอาเงินบุตรเงินสามี แล้วคุณเอาเงินจากที่ไหนมาซื้อล่ะคะ อย่างที่บอกไปว่าโบว์เป็นเจ้าของธุรกิจสกินแคร์มา 5 ปีแล้ว ธุรกิจที่ประทังตัวเองและเป็นธุรกิจที่โบว์รักมากที่สุดคือธุรกิจสกินแคร์วีด้า

ถ้าอยากลองซื้อก็ลองซื้อได้เลยกันแดด เซรั่ม แป้ง มีหมดค่ะ ส่วนใครที่มีความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยในเรื่องเงินทองของมะลิ ไม่ต้องห่วงนะคะ เงินของมะลิยังอยู่ครบทุกบาททุกสตางค์ตั้งแต่อีเวนต์งานแรกจนถึงงานสุดท้าย แล้วงานที่เป็นงานคู่โบว์ก็ยกให้มะลิทั้งหมด เงินและทรัพย์สินของคุณพ่อเขาทั้งหมดยังอยู่ครบ แต่มันไม่ได้ครบปกติ มันเพิ่มพูนมากขึ้นไปเรื่อยๆ

จากการทำมาหากินในแบบของเรา แล้วเราก็แบ่งเงินจำนวนนั้นเก็บให้บุตรทั้งมะลิทั้งออโต้ ฉะนั้นความละอายใจที่จะเอาเงินบุตรหรือเงินสามีที่เขาทำมาเพื่อเอาไว้ให้บุตร แล้วเอามาเสวยสุขในการซื้อของนู่นนี่นั่น ไม่มีค่ะ โบว์ทำไม่ได้ ถ้าสมมติวันนี้โบว์เอาเงินบุตรมาซื้อรถ แล้วความภูมิใจเราอยู่ตรงไหนอ่ะ มันไม่มีความภูมิใจเลยนะคะ

งานนี้เรียกว่าแม่โบว์ถึงกับรีบออกมาชี้แจ้งเพื่อให้แฟนคลับเข้าใจชัดเจนกันไปเลย