เกรซ ลูกสาวเสี่ยเจียง จากเด็กสาวผมม้า สู่ความแมนแบบเต็มร้อย

เกรซ ลูกสาวเสี่ยเจียง จากเด็กสาวผมม้า สู่ความแมนแบบเต็มร้อย

เปิดตัวอย่างไม่ปิดบังว่าไม่ได้เป็นสาวจ๋าสำหรับ น้องเกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ วัย 26 ปีลูกสาวเสี่ยเจียง ผู้ก่อตั้งสหมงคลฟิล์ม เพราะล่าสุดเป็นกระแส จากการที่เกรซออกมาเปิดใจเป็นนิสิตหญิงคนแรกที่สวมครุยผู้ชายรับปริญญา ในรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลายคนรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากับลุคเด็กสาวผมสั้น หน้าม้า หน้าตาจิ้มลิ้มจากภาพยนตร์เรื่อง เอ่อเหรอ และ ข้าวเหนียวหมูปิ้ง แต่น้องเกรซคนเดิม ในวันนั้นได้หายไปแล้ว มีบ.รับทำโฆษณๅ อยู่ทำกับเพื่อน ทำมา 2-3 ปีแล้ว

ตอนนี้เรียนจบแล้ว ก็จะลองสมัครงานดู ยังไม่อยากทำงานกับคุณพ่อเพราะคุณพ่อก็อยากให้เราเดินได้ด้วยตัวเองก่อน เกรซรู้ตัวว่า ไม่ใช่สาวหวานตั้งแต่ตอนจำความได้ ตอนนั้นเวลาไปออกงานพรมแดง ต้องใส่กระโปรง รู้สึกขัดใจ ไม่ชอบ ขนาดไม่อยากไป แต่พูดไม่ได้ เพราะยังเด็กมาก จนตอนนี้ก็ได้รู้ตัวเองและเลือกในสิ่งที่ตนเองชอบ ทำเอาแฟน ๆ สมัครขอเป็นแฟนสาวของหนุ่มเกรซกันเป็นแถวก็ว่าได้ แต่ล่าสุด เกรซ นวรัตน์ ลูกเสี่ยเจียง โพสต์ภาพคู่สาวรู้ใจ น้องเค้กในอินสตาแกรมส่วนตัว

ขอพื้นที่เล็ก ๆ แสดงความรักในวันวาเลนไทน์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกรซ นวรัตน์ ลูกสาวของเสี่ยเจียง คุณสมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ แห่งสหมงคลฟิล์ม ได้สร้างความฮือฮาให้กับทุกคน ด้วยการแต่งกายด้วยชุดนิสิตชายเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรซึ่งถือเป็นการเปิดกว้างให้กับเพศทางเลือก และถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของการเปิดกว้างให้กับเพศทางเลือกในสังคมไทย พร้อมกันนี้ เกรซเองยังเปิดใจว่า ตนมีแฟนเป็นผู้หญิง แถมยังมีภาพหวาน ๆ ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก งานนี้เจ้าตัวก็เลยขอหวานสักหน่อย ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับหวานใจคนสวย น้องเค้ก ที่ถ่ายด้วยกันขณะสวมชุดครุย ในวันรับปริญญา พร้อมกับข้อความน่ารัก ๆ อย่าง ให้ภาพนี้เป็นเครื่องเตือนใจว่าเราทั้งสองคนเจอกันที่ไหน สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าครับ และขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน เกรซ นวรัตน์ ลูกสาวคนสุดท้องของเสี่ยเจียง บอสใหญ่สหมงคลฟิล์ม เปิดใจที่แรกในรายการวันบันเทิง กรณีแปลงเพศ เป็นชายเต็มตัว

โดยน้องเกรซ เปิดใจว่า ก่อนหน้าที่จะเข้าไปปรึกษาคุณหมอเรื่องการแแปลงเพศนั้น ตนเองเคยเข้าไปทำขั้นตอนต่างๆมาแล้ว แต่ไม่เคยบอกใคร ซึ่งตอนนี้อาจจะมีข้อจำกัดบางอย่างทั้งเรื่องอายุ และเรื่องสุขภๅพ แต่ทางคุณพ่อเข้าใจทุกอย่าง และไม่เคยปิดกั้นตัวตนจริงของน้องเกรซแม้แต่นิดเดียว

เรียกว่ากลายเป็นหนุ่มหล่อเต็มตัว และเป็นคนที่โชคดีมากๆที่คุณพ่อเข้าใจและสนับสนุนเสมอ