“เก๋ ชลลดา” เผยภาพบ้านหลังใหม่ ของขวัญชิ้นใหญ่จากสามี

“เก๋ ชลลดา” เผยภาพบ้านหลังใหม่ ของขวัญชิ้นใหญ่จากสามี

หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่มาร่วม 2 ปี สำหรับคู่ของสาวสวยใจบุญอย่าง “เก๋ ชลลดา” กับสามีนักธุรกิจ “พร้อม สิริสันต์” ที่เพิ่งจะมีโมเมนต์หวาน ๆ ในวันครบรอบแต่งงานไปเมื่อไม่นานมานี้ แถมช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวยังได้อัปเดตเรื่องการปลูกเรือนหอมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งจากคราวก่อนจะเห็นว่าภายในบ้านเป็นรูปเป็นร่างแล้ว แต่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี

ล่าสุด สาวเก๋ ยังได้เผยความน่ารักของสามี ที่ให้ของขวัญชิ้นโตเป็นบ้านหลังใหม่ ซึ่งตอนนี้คืบหน้าไปเยอะมาก ด้านในตกแต่งสวยงามอลังการใกล้จะเข้าอยู่ได้แล้ว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @kaechollada พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณสามีกับของขวัญชิ้นโตชิ้นนี้ไว้ด้วยว่า “Thank you so much to my wonderful husband @promsirisant this is the best anniversary gift ever…can’t wait to make it our home with you. #loveyou #mybetterhalf #kpe2ndanniversary #บ้านของเรา #200222”(ขอบคุณสามีที่สุดยอด นี่คือของขวัญวันครบรอบที่ดีที่สุด อดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะทำให้มันเป็นบ้านของเรา)

งานนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของบ้าน ไม่ว่าจะเป็น เตรียมไปเปิดบ้านพี่สาวแว้วว , อลังการมากค่ะ , มาเป็นเพื่อนบ้านแล้ว ต้องนัดเจอกันบ้างน้า , บ้านเราอยู่ใกล้กันเลยยย เข้าอยู่เมื่อไหร่ จะเอาขนมไปฝาก , บ้านสวยมากครับพี่ , ดีงามสุด ๆ คร่า ฯลฯ

อย่างไรทางทีมข่าวก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: kaechollada