“ตู่ ปิยวดี” ฟาดกลับ หลังเจอคนแซะสามีได้เมียรวย

“ตู่ ปิยวดี” ฟาดกลับ หลังเจอคนแซะสามีได้เมียรวย

เรียกได้ว่าอยู่ดี ๆ ก็เกิดเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง จนทำให้อารมณ์ขึ้นแบบเบา ๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิงระหว่างผู้จัดละครสาว “ตู่ ปิยวดี” กับสามีนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” หลังจากเจอคอมเมนต์แซะว่า สามีได้ภรรยารวย งานนี้ผู้จัดสาวก็ตอบกลับชาวเน็ตไปแบบนิ่ม ๆ

ซึ่งผู้จัดคนสวยก็ได้แคปคอมเมนต์ดังกล่าว และนำมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมของตัวเอง @tu_piyawadee ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวคอมเมนต์ว่า “ได้เมียรวยมันดีจริง ๆ” ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าว ตู่ ปิยวดี ก็ได้เข้าไปตอบกลับแบบเบา ๆ แต่จุกสุด ๆ ว่า “ดิฉันก็โชคดี ที่ไม่ได้สามีใจแคบอย่างคุณค่ะ #พูดดีไม่เป็น #เงียบปากนะคะ

พร้อมกับได้เขียนแคปชั่นอธิบายไว้อย่างละเอียดถึงเส้นทางความรักของเธอกับสามีว่า “เราคบกันมา 11 ปี ถึงได้แต่งงาน เราผ่านบทพิสูจน์มามากมาย จนครอบครัวและคนรอบข้างยอมรับ ยอมรับตรง ๆ เลยว่าเบื่อมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กับข้อความประมาณนี้ที่มีส่งเข้ามาเรื่อย ๆ คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะคิดดี พูดดี กับคนอื่นได้นะคะ #ไว้อาลัยให้ความคิดเหล่านี้

นอกจากนี้เฺธอยังได้เขียนปิดท้ายไว้แบบที่หลายคนอ่านแล้วต้องปรบมือรัว ๆ ให้เลย “และแน่นอน พอโพสแบบนี้ ก็จะมีคนคิดว่า…หูยยยย…หลงสามีหัวปักปัวปำ นู้นนี่อีก เอาจริง ๆ นะคะ หลงสามีตัวเองค่ะ ไม่ได้หลงสามีคนอื่น เข้าใจตรงกันนะคะ !!! #รำคาญ” งานนี้ก็มีเหล่าคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามากดไลก์พร้อมมอบกำลังใจให้ สาวตู่ พร้อมกับวิจารณ์คนเขียนคอมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างมากมาย

เรียกว่าชัดจัดเต็มทุกเรื่องราวทุกประโยคจริง ๆ อย่างไรก็อยากฝากไว้ว่า หากใครจะคอมเมนต์อะไรก็คิดกันก่อนนิดนึงนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: tu_piyawadee