โม อมีนา น้องสนิทแตงโม โพสต์สงสัย ชี้ รู้แก่ใจ ถึงได้ร้อนตัว

โม อมีนา น้องสนิทแตงโม โพสต์สงสัย ชี้ รู้แก่ใจ ถึงได้ร้อนตัว

เป็นเรื่องราวที่เศร้าเป็นอย่างมาก วันนี้วงการบันเทิงไทย ได้สูญเสีย “แตงโม นิดา” นางเอกมากความสามารถ หลังพลัดตกจากเรือนสปีดโบ๊ทจมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

วันนี้ 26 ก.พ. 65 ทางด้านทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงเรือออกสำรวจบริเวณพื้นที่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งการสำรวจในครั้งนี้มุ่งหน้าไปทางฝั่งทิศเหนือคือมุ่งตรงไปยังสะพานพระนั่งเกล้า จนถึงทิศใต้สะพานพระปิ่นเกล้า ทางเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมค้นหาบริเวณ 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่ช่วงเวลา 07.00-08.30 และมีการค้นนหาสลับลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อ ต่อมาช่วงเวลา 13.00 น. ได้รับข่าวเศร้า พี่ชายของ “แตงโม นิดา” ได้พบร่างของน้องสาว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง ได้รับการยืนยันแล้วว่าใช่ “แตงโม นิดา” จริง ยืนยันจากเสื้อผ้าที่สวมใส่ กับที่ปรากฏภาพถ่ายสุดท้ายก่อนเกิดเหตุ

โม อมีนา เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เฝ้ารอตั้งแต่วันแรกจนกระทั้งพบ “แตงโม นิดา” ล่าสุดเธอได้โพสต์ข้อความสงสัยในสตอรี่ไอจีว่า “สงสัย และ อยากถาม?” โทรศัพท์พี่ โมอยู่ไหน? ทำไมไม่ส่งให้ตำรวจคะ? ลบรูปทำไม? ปิดอะไร?…ดูรีบกันนะคะ เรื่องยังไม่จบเลย…หาพี่เราก่อน…ใจเย็นกันนะ save พี่โมกันหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ ส่วนคนอื่น…เวรกรรมมีจริงนะคะ พระต้องเห็น *ไม่ได้ว่าใคร แต่ถ้ารู้สึก คือคุณรู้แก่ใจ ถึงได้ร้อนตัว*นรกในใจมันร้อนอยู่นาา

ขอบคุณภาพจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู , ข่าวสารชลบุรี-ระยอง , แฮชแท็กทวิตเตอร์ #แตงโม,mo_amena

ขอให้ความจริงกระจ่างโดยเร็วและขอแสดงความเสียใจกับคนใกล้ชิดของคุณแตงโมด้วยนะคะ