แตงโม กับ เบิร์ด แฟนหนุ่มที่เคียงข้างจนนาทีสุดท้าย

แตงโม กับ เบิร์ด แฟนหนุ่มที่เคียงข้างจนนาทีสุดท้าย

รียกได้วว่าจากเหตุการณ์ที่ นักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่ได้พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยตลอดการค้นหากว่า 39 ชั่วโมงที่ต่างคนก็เอาใจช่วย หลายคนอาจเห็นภาพ เบิร์ด ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของ แตงโม เฝ้ารอติดตามแฟนสาวตั้งแต่รู้ว่าหายตัว จนวินาทีสุดท้ายที่พบ

ทั้งนี้เพจดัง Poetry of Bitch ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรักของนางเอกสาวในครั้งนี้ ทำเอาชาวโซเชียลที่เข้ามาอ่านต่างซึ้งและเก็บอาการไม่อยู่ไปตาม ๆกัน โดยข้อความมีอยู่ว่า ความรักที่เธอไม่อยากจากไป 1.เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ แตงโม นิดา ในครั้งนี้ เรื่องราวที่คนแชร์กันมากที่สุดเรื่องหนึ่ง

ก็คือเรื่องราวความรักของแตงโมกับ คุณเบิร์ด แฟนหนุ่ม 2.ภาพที่คุณเบิร์ดมาตามหาแตงโมตั้งแต่คืนเกิดเหตุ ไม่ยอมหลับยอมนอน เกาะติดปฏิบัติการค้นหาของเจ้าหน้าที่ด้วยความสุภาพ และนั่งรออย่างมีความหวัง กลายเป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจให้กับหลายคน 3.แตงโมกับคุณเบิร์ดรู้จักกันครั้งแรกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ตอนนั้นแตงโมไปเดินห้างกับเพื่อน ส่วนคุณเบิร์ดมาช่วยรุ่นพี่ขายเสื้อในห้าง ทั้งคู่ปิ๊งกันตั้งแต่แรกพบ เพราะแตงโมเป็นดาราที่คุณเบิร์ดแอบปลื้มมานาน ส่วนแตงโมก็ชอบผู้ชาย ตาหวาน ยิ้มสวย และผมยาว ซึ่งตรงกับคุณเบิร์ดพอดี 4.ทั้งคู่ได้แลกไลน์กันในวันนั้น แต่ความสัมพันธ์ลงเอยที่การเป็นเพื่อน

ต่างคนต่างไปมีแฟน ต่อมาแตงโมเปลี่ยนไลน์ใหม่จนขาดการติดต่อกันไป คุณเบิร์ดได้แต่ติดตามชีวิตของแตงโมผ่านไอจีและข่าวสารตามสื่อ 5.จนครั้งล่าสุดที่แตงโมเป็นโสด คุณเบิร์ดซึ่งตามหาไลน์ใหม่ของแตงโมจนพบพอดีก็ทักมาว่า กราบสวัสดีครับ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครั้งใหม่

6.คุณเบิร์ดเข้ามาในวันที่แตงโมอ่อนแอ เธออยู่ในจุดไม่โอเคที่สุดในชีวิต คุณเบิร์ดซึ่งมีเพื่อนสนิทรู้ดีว่าต้องดูแลแตงโมอย่างไร 7.เขาขับรถมาส่งน้ำเต้าหู้ให้เธอทุกเช้า และค่อย ๆ ขยับเข้ามาดูแลเธอหลายเรื่องในชีวิต จนวันหนึ่งเขาก็ยื่นมือมาจับมือเธอไว้ใต้โต๊ะ

และเอ่ยปากขอเป็นแฟนอย่างเรียบง่ายว่า เรามาเป็นแฟนกันนะ 8.ตลอดเวลาที่คบกัน แตงโมกับคุณเบิร์ดไม่เคยมีปัญหากันเลย แตงโมบอกว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะเขาไม่ยอมมีปัญหาด้วย แต่เขาเลือกที่จะใช้วิธีรับฟังแทน 9.แตงโมเคยถูกขอให้นิยามความสัมพันธ์ครั้งนี้ และเธอนิยามมันว่า ถูกรางวัล เธอบอกว่าที่ผ่านมามีคนเชียร์ให้เธอไปคบคนรวย

คนที่ดูแล้วว้าว หรือคนที่เป็นตัวท็อป แต่เธอเลือกเขา เหมือนโมเลือกซื้อเลขที่มันไม่สวยหรอก ไม่ใช่เลขตอง ไม่ใช่เลขเรียง แต่ดันถูกรางวัลที่หนึ่ง 10.ส่วนคุณเบิร์ดนิยามความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า ยิ่งกว่าถูกรางวัล เพราะเขากับแตงโมเข้าใจกันมาก ไม่เคยมีปัญหาหรือมีปัญหากันเลย ไม่ว่าเขาจะมองซ้ายหรือมองขวา เธอจะมองไปทางเดียวกับเขาเสมอ

11.แตงโมบอกว่าความรักของเธอครั้งนี้อยู่ในโหมดที่เรียกว่า โหมดปลอดภัย เขาช่วยฟื้นฟูทั้งตัวและจิตใจ ทำหน้าที่ได้เหมือนพ่อ ในชีวิตนี้เธอไม่เคยมีความรักครั้งไหนที่สลับกันเป็นผู้รับและผู้ฟังที่ดีเหมือนครั้งนี้เลย 12.โมไม่อยากไปไหนจากเขาแล้วชีวิตนี้ แตงโมพูดถึงคุณเบิร์ดเอาไว้อย่างนั้นในรายการคลับ ฟรายเดย์ โชว์ เมื่อธันวาคม 2564

ขอเป็นกำลังใจให้แฟนและครอบครัวของคุณแตงโมนะคะ