เจ้าของแบรนด์โพสต์เคลียร์! ปมชุด “แตงโม นิดา” คล้ายกับ ผจก. ส่วนตัว

เจ้าของแบรนด์โพสต์เคลียร์! ปมชุด “แตงโม นิดา” คล้ายกับ ผจก. ส่วนตัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ถูกชาวเน็ตนำภาพเสื้อผ้า รองเท้า รวมถึงแว่นตา มาเทียบกับชุดที่ “กระติก อิจศรินทร์” ผู้จัดการส่วนตัวเคยสวมใส่ ให้เห็นชัด ๆ ว่าทั้งคู่ใส่ชุดเหมือนกันเป๊ะ ทำให้ชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่า ซื้อมาเหมือนกันหรือยืมกันใส่แน่

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมถึงชุด สีชมพู รุ่น Tropical ที่ สาวกระติก ใส่ในวันเข้าให้การกับตำรวจ จนทำให้มีชาวเน็ตอดที่จะตั้งคำถามไม่ได้ว่า ชุดดังกล่าวใช่ชุดเดียวกันกับของ สาวแตงโม หรือเปล่า ?

โดยล่าสุดทางด้าน “คุณหนุย ชลลนา นาโคดา” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Royal Silk ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนเคยส่งชุดที่เห็นให้กับนักแสดงสาวจริง และปกติเวลามีเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ก็จะมีการมอบให้กับคนดังหลาย ๆ คน เพื่อเป็นของขวัญ ซึ่งรวมถึงชุดที่กำลังเป็นประเด็นด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ คุณหนุย ชลลนา ยังได้โพสต์ภาพถ่ายและข้อความเพิ่มเติมลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @nuichollana ด้วยว่า “ขณะนี้มีนักข่าวถามมาเยอะมาก หนุยขอตอบตรงนี้นะคะ หนุยมอบชุด @royalsilk.luxury นี้ให้น้องแตงโม ไม่เคยให้กระติกค่ะ

ส่วนทางด้านข้อสงสัยเกี่ยวกับชุดที่ กระติก สวมใส่ในวันเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเป็นชุดเดียวกันกับที่ทางเจ้าของแบรนด์ได้มอบให้กับ สาวแตงโม อย่างที่ชาวเน็ตสงสัยกันหรือไม่นั้น เราคงต้องรอฟังคำตอบจาก คุณกระติก อีกครั้งนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: nuichollana และ melonp.official