ความทรงจำของเพื่อน “ชมพู่” เขียนถึง “แตงโม”

ความทรงจำของเพื่อน “ชมพู่” เขียนถึง “แตงโม”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพื่อนรักกันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น สำหรับ “ชมพู่ อารยา” กับ “แตงโม นิดา” ที่เคยอยู่ร่วมแก๊งน้ำแข็งใสของวงการบันเทิงสมัยวัยรุ่น หลัง สาวแตงโม พลัดตกจากเรือสปีดโบ้ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งนับเป็นการสู ญเสียที่หลายคนต่างใจหายกับการจากไปแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมทั้งร่วมโพสต์ไว้อาลัยให้กับ สาวแตงโม กันอย่างมากมาย

โดย สาวชมพู่ ก็ได้โพสต์ภาพในวันวานของเธอกับ สาวแตงโม เพื่อไว้อาลัยให้กับเพื่อนสนิทลงในอินสตราแกรมส่วนตัว @chomismaterialgirl พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “It’s been a tough journey. May your soul find rest” ซึ่งแปลความหมายว่า มันเป็นการเดินทางที่ยากลำบาก ขอให้คุณได้พักผ่อนนะ

สำหรับเรื่องราวความน่ารักของ 4 สาวแก๊งน้ำแข็งใสที่มีสมาชิก คือ ชมพู่ อารยา , แตงโม นิดา , ไอซ์ อภิษฎา และ เอมมี่ มรกต ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของทั้งนางเอกและนางร้าย เรียกว่าเป็นกลุ่มเพื่อนสมัยวัยรุ่น แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ก็ต่างแยกย้ายกันไปเติบโต มีภาระหน้าที่แตกต่างกันไป ทำให้ความสนิทอาจจะน้อยลง แต่ความหวังดียังมีให้กันเสมอ ซึ่ง สาวแตงโม เคยเขียนถึงแก๊งน้ำแข็งใสไว้ว่า เปรียบเสมือนเพื่อนประถม ที่ไม่ว่านานแค่ไหนก็ยังรักและหวังดีต่อกันเหมือนเดิม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มเพื่อนที่รักและเป็นห่วง สาวแตงโม มากเลยนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: chomismaterialgirl