หนุ่ม กรรชัย ซัดแรง กระติก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหยุด

หนุ่ม กรรชัย ซัดแรง กระติก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหยุด

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

วันที่ 28 ก.พ.65 หนุ่ม กรรชัย เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ถึงกรณีของ แตงโม นิดา ว่า จากที่หลายๆคนอยากให้ผมได้พูดคุยกับคนที่อยู่บนเรือ ผมได้เดินทางไปพูดคุยมาแล้ว โดยทั้ง 4 คน คือ ปอ , จ๊อบ , กระติก แซน จะมาออกรายการ โหนกระแส ส่วน โรเบิร์ต ไม่มาไม่รู้ทำไม โดยกรรชัย ได้เปิดแชทที่กระติก ได้ทักหาแตงโม เพื่อชนไปล่องเรือกับแก๊งค์เพื่อน

หนุ่ม กรรชัย ถามคำถามว่า ทำไมกระติกถึงเดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวไม่ร้องไห้ เพราะบางคนเห็นว่า เธอร้องเดี๋ยวไม่ร้องที่ทำให้คนมองว่า เธอจริงใจหรือเปล่า เธอจึงบอกว่า เธอทำตัวไม่ถูก เพราะไม่ชอบร้องไห้ต่อหน้ากล้องแบบนี้ ก่อนที่หนุ่ม กรรชัย จะบอกอีกว่า คุณต้องเปลี่ยนคำพูด การแสดงออก ต้องมองว่า ตนเองก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง ไม่ใช่ว่าจะกดปุ่มเปิดให้ร้องไห้ แล้วกดปุ่มปิดให้หยุดร้องได้ อยากให้ถ่ายทอดความรู้สึกที่จริงใจออกมา

อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า ครั้งนี้เป็นบทเรียนสำคัญ เพราะคนอย่าง แตงโม เขารักเพื่อนมาก ซึ่งในทางกลับกัน ถ้าวันนั้น เป็นเพื่อนโมคนใดคนหนึ่งที่ตกลงไป ผมเชื่อว่า โมจะรออยู่ตรงนั้น จนกว่าจะเจอ หรือไม่แน่ โมอาจจะกระโดดลงไปช่วยเลยก็ว่าได้ นี่คือสิ่งที่ผมเคยสัมผัส และรู้จักแตงโม

เรียกว่าเป็นกลุ่มคนที่ชาวโซเชียลติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด