“เธอ รวรีย์” เผยหัวอกแม่ “น้องรีนา” ส่งแอดมิทด่วน เห็นแล้วอยากเป็นแทน

“เธอ รวรีย์” เผยหัวอกแม่ “น้องรีนา” ส่งแอดมิทด่วน เห็นแล้วอยากเป็นแทน

เรียกได้ว่าคนเป็นแม่ทุกคนเมื่อเห็นลูกตัวเองไม่สบาย ก็มักจะอยากให้ตัวเองเป็นแทนสุด ๆ เช่นเดียวกับคุณแม่ยังสวยอย่าง “เธอ รวรีย์” เมื่อลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องรีนา” มีอาการอาเจียน หมดแรง ไข้ขึ้นสูง จนต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ล่าสุด สาวเธอ ได้แชร์ประสบการณ์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @lazyter บอกเล่าถึงหัวอกคนเป็นแม่ไว้ว่า “กว่าจะกลับมายิ้มได้แบบนี้ทำเอาแม่หัวใจแทบวา ย ไม่ได้นอนเกือบ 40 ชั่วโมง หมวยเอ๊ยยย……. (ขอบันทึกไว้หน่อยนะ)

ตอนแรกคือเธอเป็นก่อน สองวันก่อนหลังจากทานข้าวเย็นกลับบ้านมาปุ๊บท้องเสียหนักมากกก สักพักอ้ว กพุ่ง หนาวสั่นมากกก ถึงขั้นต้องให้น้องสาวขับรถมาส่งรพ. ตอนตีหนึ่งกว่า… ฉีดยาแล้วก็เลยรีบกลับบ้านไปพัก อีกวันเธอก็ค่อย ๆ ฟื้นตัว และหมวยก็ยังอาการปกติดี

บวกกับถึงวันที่นัดต้องไปฉีดวัคซีน Covid ของเด็ก เธอเลยพาไปฉีดพอฉีดเสร็จรอ 30 นาที ตามปกติไม่มีอาการอะไรเลย พอขึ้นรถมาจนจะถึงบ้าน อ้ว กพุ่งค่าาาาาา แม่ก็เริ่มงงแล้วว่าอาการอะไร!!! วัคซีนหรอหรือไง ใจไม่ดี อีกแป๊บอ้ว กอีกกกกก ไม่รอแล้ว ไป รพ. เลยค่า เลยมาคิดดูว่าอาจจะติดจากเธอด้วยมั้ย หรือ จากวัคซีน งง ไปหมด สงสารมากกกกก เพราะตอนที่เธออ้ว ก เธอหนาวสั่นมากกกกก หมอบอกว่าเธอลำไส้อักเส บ…. ก็เลยไม่แน่ใจมันจะติดกันได้หรออออ

สรุปมาหาหมอ พอถึง อ้ว กอีกรอบ รอบนี้แม่เริ่มใจเสีย หมวยดูหมดแรง แอดมิดเลยค่าาา…..คืนแรกคือบีบหัวใจแม่เป็นที่สุด คือหมวยหมดแรงมากกก ไข้สูง 39 กว่า เกือบทั้งคืน ทั้งหนาวทั้งสั่น ทั้งตัวร้อน อาจจะทั้งพิษจากอาหารเป็นพิษและฉีดวัคซีน

คือ สงสารลูกจับใจ อยากจะเป็นแทนทุกอย่างแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เลยนอกจากเช็ดตัวให้ทั้งคืน และนั่งมองดูลูกหายใจทั้งคืนจนเช้า กว่าไข้จะยอมลด สงสารมากกกกก แม่นี้ไม่กล้าสายตาไปไหนเลย (คือเป็นคนที่พารานอยเรื่องลูกมากกก) สรุปคือเป็นเหมือนแม่เลยค่า ลำไส้อักเสบ ติดเชื้อ แถม ฉีดวัคซีนไปด้วย

แต่ตอนนี้หมวยกลับมาสดใสแล้วนะคะทุกคน เดี่ยวอีกแปปก็ได้ออกจาก รพ แล้ววว พี่ ๆ พยาบาลน่ารักทุกคนเลยยย #หมวยรีนา @rynar_areena แข็งแรง ๆ นะลูกสาวที่รักของหม่ามี๊

อย่างไรก็ขอให้ น้องรีนา หายป่วยไว ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: lazyter