ภาพล่าสุด แอน มิตรชัย ย้ายอยู่กินอินเดียถูกสั่งไม่ให้ออกจากตัวบ้าน

ภาพล่าสุด แอน มิตรชัย ย้ายอยู่กินอินเดียถูกสั่งไม่ให้ออกจากตัวบ้าน

เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปยืนหนึ่งในประเทศอินเดีย สำหรับ แอน มิตรชัย มีข่าวแว่วมาว่าเตรียมเซ็นสัญญาใหม่กับประเทศ อินเดีย งานนี้ แอน มิตรชัยให้สัมภาษณ์ว่าขณะไปอยู่อินเดียนั้น เห็นว่าอยู่ที่นู่น ดังจนออกไปข้างนอกไม่ได้ “คือตอนเราอยู่ไทย เราสามารถใช้ชีวิตปกติจนเคยชิน อยากไปไหนก็ไป แต่ไปอยู่ที่นู่นเราไม่รู้ ทีมงานบอกแล้วว่าเป็นดาราอย่าออกไปนะ

คือที่อินเดียเนี่ยการเป็นนักแสดงเขาจะไม่ไปเดินตามถนน ซื้อของอะไรพวกนี้ เพราะแค่นักแสดงไม่ดังยังโดนเข้าหาหนักมาก ไปแรกๆ เราก็ไม่เชื่อหาว่าทีมงานเขาเว่อร์อะไรจะขนาดนั้น และด้วยความไม่รู้เรื่องว่าตัวเองออกสื่อบ้านเขาไปแค่ไหนแล้ว ก็ไปเดินเที่ยว ซื้อของ ปรากฏคนเข้ามาหา กันเยอะมากๆ จนแอนงง ทีมงานก็อธิบายว่ายูน่ะ ลงหนังสือพิมพ์ทุกฉบับนะ คนที่นี่รู้จักยูหมดแล้ว ยูไม่รู้ตัว ว่าดัง แต่คนที่นี่เขารู้มีครั้งนึงเคยหนีไปให้ทาน คือเราเบื่อๆ รู้สึกคิดถึงบ้านเลยออกไปทำบุญที่วัด เผื่อจะรู้สึก ดีขึ้น ปปรากฏว่าคนเข้ามาหาเยอะ จนคนขับรถพาตัวออกมาได้ สุดท้ายต้องเชื่อทีมงานเลยว่าคนอินเดียเวลามาเขามาเป็นร้อยจริงๆ”

ได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังเนื้อหอมมีเศรษฐีชาวอินเดียเจ้าของร้านเพชรกว่า 100 สาขาทั่วโลก ตามจีบจริงหรือเปล่า สาวแอน ก็เผยว่า เขาเป็นเจ้าของร้านเพชรมาจ้างให้ไปถ่ายแบบเลยกลายเป็นข่าวดังที่นั่นว่า ทำไมต้องเลือกผู้หญิงไทยคนนี้ คือถ้าเขาจะจีบก็เรื่องของเขาก็เห็นในความตั้งใจ แต่ว่าขอดูไปก่อน เพราะคนอินเดีย ชอบใครจะทุ่มให้หมด เขายังเคยถามด้วยว่าอยากมีคฤหาสน์หลังใหญ่ ๆ ไหม แล้วก็เคยให้เพชร เรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ทำแต่งานไม่มีเวลาเลย อีกทั้งแอน มิตรชัย พาลูกชายวัย 7 ขวบมาโชว์ตัว หลังหายหน้าไปนาน โตเป็นหนุ่มแล้วโดยเปิดตัวลูกบุญธรรม น้องเบส มิตรชัย ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่อายุ 5 เดือน จนตอนนี้โตเป็นหนุ่ม

เรียกว่าสวยและโด่งดังมากจริงๆ