แม่แตงโม บอกจะลงบันไดโรงพัก

แม่แตงโม บอกจะลงบันไดโรงพัก

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุด วันนี้ 9 มี.ค.65 เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้พา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ขึ้นรถกระบะตำรวจ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1)

แต่ก่อนหน้านี้มีเหตุชุลมุนเล็กน้อย ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อคุณแม่ในสีหน้าเคร่งเครียดเดินฝ่าวงล้อมนักข่าว แต่ถูกนักข่าวจี้ถามเรื่องความคืบหน้าคดีและประเด็นทนายกฤษณะ ซึ่งแม่บอกห้ามนักข่าวอย่าเข้ามา พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ฟังจะกระโดดบันได ทำให้นักข่าวต่างตกใจและล่าถอยออกไป พร้อมบอกให้แม่ใจเย็นๆ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าเมื่อ 14.20 น. ตำรวจได้พา นางภนิดา ลงจากอาคารกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (บก.สส.ภ.1) ก่อนพาไปส่งที่รถและเดินทางออกไปทันทีโดยไม่ทราบจุดหมาย

งานนี้หลายๆคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงการแสดงออกของคุณแม่อย่างมาก