แพง ภิชาภัช ช็อก ! โดนผู้กำกับตบหน้าไม่ยั้ง

แพง ภิชาภัช ช็อก ! โดนผู้กำกับตบหน้าไม่ยั้ง

ทำเอาตกอกตกใจกันไปหมดเลย เมื่อ “แพง ภิชาภัช” เล่าประสบการณ์ช็อก โดนผู้กำกับเรียกไปตบหน้าไม่ยั้งรัวเป็น 10 ครั้ง สาธิตให้ดูตบแบบที่อยากได้ทำยังไง ฝังใจมาก คิดอยากออกจากวงการบันเทิง

ต้องบอกว่าเส้นทางในวงการบันเทิงของ สาวแพง กว่าจะมาเป็นนางร้ายเบอร์ต้น ๆ อย่างทุกวันนี้นั้นไม่ง่ายเลย โดยล่าสุดในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ของช่องยูทูบ TV Thunder Official เจ้าตัวได้มาแชร์ประสบการณ์สุดทนจนถึงขั้นที่ทำให้เธอเคยคิดจะออกจากวงการเลยทีเดียว

โดย สาวแพง เล่าว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นนานแล้วและไม่ได้โดนครั้งเดียวด้วย ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นก็เหมือนเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต ถ้าเป็นปัจจุบันเจ้าตัวกล่าวว่า “เจอกันค่ะ” โดย สาวแพง คิดว่าตอนนั้นอาจจะเป็นเพราะตัวเองยังเด็ก เพิ่งเข้าวงการใหม่ ๆ เป็นคนหน้าตาอาจจะดูแรง แต่นิสัยนุ่มนวล และรู้สึกว่าทำไมผู้กำกับเหมือนไม่ค่อยชอบตัวเอง มีการปฏิบัติกับแพงที่แตกต่างจากคนอื่น ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร

ส่วนวันที่เกิดเหตุ ฉากที่ต้องแสดงในวันนั้น เป็นฉากที่แพงต้องตบหน้าคนที่เป็นสามี โดยผู้กำกับบอกว่าให้ตบแบบหมั่นไส้ ตบแบบรัว ๆ แพงก็ตบไปแล้ว แต่เขาบอกให้เอาใหม่ ต้องตบแรง ๆ ซึ่งแพงก็คิดว่าตบแรงมากแล้ว จะให้ไปตบเขาจนปากแตกมันก็ไม่ใช่ เพราะตบจริงด้วย

สิ่งที่เกิดขึ้นคือ ผู้กำกับเรียกให้แพงเข้าไปหา แล้วให้แพงลองตบให้ดู จากนั้นผู้กำกับก็บอกให้แพงหันไปหา ก่อนจะตบหน้าแพงรัว ๆ เป็น 10 ครั้ง ด้วยแรงผู้ชาย ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก แต่คนในกองไม่มีใครอยู่ มีแค่พี่อีกคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ช่วยและนักแสดงอยู่ด้วย เป็นคนเล่นคู่แพง

แพงโดนตบจนชาไปทั้งหน้า เจ็บเท่าไรไม่รู้ แต่ช็อกมาก แล้วแพงก็เงียบ ก่อนที่ผู้กำกับจะถามว่า เข้าใจไหมว่าตบแบบนี้ตบยังไง ถ้าไม่เข้าใจจะได้ทำให้ดูใหม่อีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นแพงไม่รู้ว่ากฎระเบียบในวงการบันเทิงเป็นยังไง ก็คิดบวกว่าเขาคงสอน เขาคงอยากให้ผลงานออกมาดี

พอเดินออกมาจากห้องนั้นแพงก็ร้องไห้เลย ร้องไห้แบบหยุดไม่ได้ จนต้องเบรกไปถ่ายอย่างอื่น เพื่อให้แพงสงบสติอารมณ์ก่อน ค่อยกลับมาถ่ายแพงใหม่ เมื่อถูกถามว่าผู้กำกับคนนั้นได้มาขอโทษหรือเปล่า แพงก็ส่ายหน้าเป็นคำตอบ ซึ่งเหตุการณ์นี้ฝังใจแพงมาตลอด จนไม่อยากเล่นละครแล้ว เพราะพ่อแม่ของแพงยังไม่ทำแบบนี้เลย

งานนี้ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ สาวแพง กันอย่างล้นหลามแถมยังวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของผู้กำกับคนดังกล่าว พร้อมทั้งเรียกร้องให้ชาวเน็ตช่วยกันสืบว่าผู้กำกับคนนั้นเป็นใคร อาทิ เรื่องนี้ต้องช่วยกันขยายให้กว้างกันนะทุกคน , พ่อยังไม่เคยตบหน้าเราเลย ต่อให้ผิดแค่ไหน , จะร้องไห้ตามพี่แพง ผกก คนนั้นแย่มาก ตัวเองไม่ชอบไม่พอยังไปยุยงให้คนอื่นไม่ชอบด้วย นักสืบชาวเน็ตช่วยกันสืบด้วยนะคะ อยากรู้เลยว่าเป็นใครทำสิ่งแย่ ๆ ลงไปเกือบจะทำลายชีวิตคนหนึ่งเลย แล้วไม่โดนบทลงโทษอะไรด้วย เป็นผกก คงใหญ่แหละจะทำอะไรกับนักแสดงก็ได้ ฯลฯ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ โต๊ะแชร์มหาชน