แฟนคลับ ประกาศ เลิกติดตาม ดีเจพุฒ กับ จุ๋ย

แฟนคลับ ประกาศ เลิกติดตาม ดีเจพุฒ กับ จุ๋ย

จากกรณี แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยงานของ แตงโม นิดา ถูกจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยการแต่งกายร่วมงานโทนสี ขาว โอลด์โรส ชมพู ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาร่วมงาน แตงโม นิดา อย่างมากมาย

เเละในงานของ แตงโม นิดา ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ผู้คนก็หลั่งไหลมาร่วมเเสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น สะใภ้สิงห์อย่าง นุ่น วรนุช,มดดำ คชาภา,เวียร์ ศุกลวัฒน์,โตโน่ ภาคิน,นิก คุณาธิป,หนิง ปณิตา,อ้วน รีเทิร์น,ไอซ์ ณ ณพัชรินทร์,เป้ย ปานวาด,เอส กันตพงศ์,อ้วน รังสิต,ใบเตย อาร์สยาม,

ต้องบอกว่าล่าสุด งานเข้าเต็มๆ เมื่อ ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา ได้ไปออกรายการแฉ โดยมีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภาถามกลางรายการว่า ไปงานแตงโมไหม ก่อนตอบสั้นๆ เเต่ทัวร์กลับลง โดยงานนี้พิธีกรดังอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ถามว่า จุ๋ยเธอไปงานแตงโมไหม ซึ่ง จุ๋ย วรัทยา ก็ได้ตอบกลับสั้นๆว่า ไม่ได้ไปเพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานกับน้องแต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ

ซึ่งหลังจากนั้นต้องบอกว่าเหล่าโลกออนไลน์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย อาทิเช่น พุฒจุ๋ยในรายการแฉวันนั้นคือใช้คำพูดได้น่าผิดหวังอ่ะ ไม่ไปงานโม ก็ไม่มีใครว่านะ เเต่ใช้คำพูดได้เเย่มาก เพียงเพราะไม่เคย ร่วมงานเหรอ เเล้วพุฒหล่ะเล่นละครด้วยกันเป็นเรื่องๆ เเต่พุฒไม่พูดอะไรสักคำเป็นงงฯลฯ

ล่าสุด มีชาวโซเชียลออกมาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ที่ทั้งคู่ไม่ไปร่วมงาน แถมยังไม่มีการโพสต์อาลัยแตงโม แต่อย่างใด ทั้งที่ สามีดีเจพุฒิ ก็เคยร่วมงานละครกับแตงโม

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

เป็นเรื่องราวที่หลายๆคนจับตาดูความเคลื่อนไหวของทั้งคู่ และมีการแสดงความคิดเห็นเข้ามามากมาย

ขอบคุณ ภาพจากรายการแฉ