งานเข้าใบเตย ชาวโซเชียลไม่โอเค หลังบอกผู้ชายที่ แตงโม รักที่สุดคือ โตโน่

งานเข้าใบเตย ชาวโซเชียลไม่โอเค หลังบอกผู้ชายที่ แตงโม รักที่สุดคือ โตโน่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ใกล้ชิดและสนิทกับดาราสาว แตงโม นิดา ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ซึ่งเธอก็ได้เดินทางไปร่วมงานดาราสาวเช่นเดียวกัน และได้มีภาพออกมาขณะที่เธอนั่งปล่อยโฮอยู่กับ โตโน่ ภาคิน อดีตคนรักของแตงโม แต่ทว่างานนี้ชาวเน็ตกลับไม่ปลื้มคำพูดของเธอในไลฟ์ที่เพิ่งผ่านมา

เพราะฟังดูแล้วเหมือนไม่ให้เกียรติคนข้างๆ ของทั้งคู่ ล่าสุด 15 มี.ค. ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่งได้มีการแชร์วิดีโอไลฟ์สดของ ใบเตย ในช่วงที่พูดถึงความรักครั้งของก่อนของ โตโน่ แตงโม ว่า แล้วรู้ว่าในช่วงที่เขารักกัน เขารักกันมากๆ แม่จะบอกให้เลยว่า ไม่มีผู้ชายคนไหนที่พี่โมรักมากที่สุดคือ พี่โน่ แม่บอกให้เลย แล้วก็เชื่อว่าที่ผ่านมา ผู้หญิงที่พี่โน่รักมากที่สุดก็คือ

พี่โม เมื่อวานนี้ที่เข้าไปหาพี่โน่ ก็คือเราก็ร่ำไห้ทั้ง 2 คน คือแม่โฮแค่ไหน พี่โน่ก็คือยิ่งกว่าอีก เรารู้เลยว่ามันมีเรื่องราวของคน ซึ่งหลังจากที่วิดีโอดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ก็เกิดเสียงพูดถึงของชาวโซเชียลตามมาว่ามากมาย ความรักครั้งก่อนมันจบลงไปแล้ว และเป็นอดีต ควรให้เกียรติคนปัจจุบันมากกว่า รักปัจจุบันสำคัญกว่าอดีตอยู่แล้วค่ะ

ไม่ว่าอดีตโตโน่จะรักแตงโมหรือแตงโมจะรักโตโน่มากเท่าจักรวาลอันไกลโพ้น มันก็เป็นช่วงเวลาของอดีต เป็นความทรงจำ แต่ตอนนี้ก็คือตอนนี้ แตงโมไม่อยู่แล้ว เจ้าตัวพูดไม่ได้แล้วว่ารู้สึกยังไง และตอนนี้คนรักของโตโน่กับแตงโมก็คือณิชากับเบิร์ดเท่านั้น การที่เขาไม่พูดไม่ออกสื่อมากมาย ไม่ได้แปลว่ารักน้อยกว่าใครนะ 4 ปีที่ เขาอยู่ข้างกันมา

ไม่ใช่เพราะรักเหรอ เขาเลยระวังกับความรักครั้งนี้ขนาดนี้ เนี่ย พูดอะไรช่วยให้เกียรติปัจจุบันหน่อยค่ะ ปัจจุบันของพี่โน่คือน้องณิชา ปัจจุบันของคุณโมคือคุณเบิร์ด เก็บแสงก่อนค่อยากจะบอกว่า พี่โน่ชัดเจนกับน้องมา 4 ปีแล้วนะ ไปอยู่ส่วนไหนของโลกมาหรอคะ งง

พูดไม่สร้างสรรค์เก็บแสงไว้ค่ะ โน่รักและให้เกียรติณิชากับครอบครัวมากนะ คือกับคนนี้เขาอยู่แบบเจียมตัวมากเพราะผู้หญิงอายุยังน้อย คนดูออกว่าเป็นแฟนแต่ไม่ยอมใช้คำว่าแฟนเพราะถ้าวันนึงมันไปต่อไม่ได้น้องจะได้ไม่เสีย และด้วยภาพลักษณ์สังคมที่มองโน่แบบนี้ด้วย ให้เกียรติเขาหน่อยเถอะ

อย่างไรก็ดี อยากให้อยู่กับปัจจุบันและขอให้สภาพจิตใจของเพื่อนๆและคนที่รักแตงโมดีขึ้นโดนเร็วนะคะ