นิวเคลียร์ หรรษา เปิดคอนโดหรู 35 ล้าน จากน้ำพักน้ำแรง

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดคอนโดหรู 35 ล้าน จากน้ำพักน้ำแรง

เรียกได้ว่ายังคงรักษาหุ่นและความสวยให้แซ่บอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง “นิวเคลียร์ หรรษา” ที่ตั้งแต่เป็นโสดออร่าความสวยก็ยิ่งเปล่งประกายไม่หยุดจนหลายคนจับตามอง ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีประเด็นให้พูดถึงตลอด

ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ ก็เพิ่งออกมาเผยภาพคอนโดสุดหรูราคากว่า 35 ล้านบาท ให้ชมเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นคอนโดที่ตกแต่งได้เริดหรูสุดอลังการสุด ๆ โดย สาวนิวเคลียร์ นั้นได้ออกแบบเอง คัดสรรทั้งของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ เองกับมือ

โดยเป็นคอนโด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ซึ่งตอนแรก สาวนิวเคลียร์ วางการออกแบบไว้ให้เป็นสไตล์มินิมอล แต่ไป ๆ มา ๆ ก็มาจบที่แบบ Luxury แทน และเพิ่มความโฮมมี่ด้วยสีที่ดูอบอุ่น ซึ่งเจ้าตัวได้นิยามไว้ว่าเป็นการตกแต่งแบบ Pinterest ดูแบบแล้วเอามาแต่งตาม

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ก็มีทั้งของที่สั่งจากแอปฯ ช้อปปิ้งออนไลน์ และขอแบรนด์แพง ๆ บ้าง ขนาดโซฟาเจ้าตัวนั้นทุ่มทุนไปเกือบแสน เพราะคิดว่าต้องใช้เวลาอยู่ตรงนี้เยอะ แต่โคมไฟนั้นเลือกซื้อจากแอปฯ ราคาประมาณ 500 บาท เครื่องครัวก็ใช้ของแบรนด์ดังจากอิตาลี

นอกจากนี้ สาวนิว ยังเผยด้วยว่า กำลังจะเลี้ยงแมว แต่ก็มีเรื่องเครียดเพราะพื้นคอนโดเป็นไม้สักแท้ ข่วนนิดเดียวก็เป็นรอยแล้ว พร้อมเผยมุมที่ชอบก็คือระเบียงคอนโดที่กว้างมาก มีต้นไม้ต้นเป็นหมื่นที่เพื่อนซื้อให้ และยังคิดจะทำที่กั้นเผื่อเอาไว้เลี้ยงแมวตรงระเบียงได้ด้วย ส่วนกรอบรูปที่ตกแต่งในห้องก็มีทั้งซื้อเองบ้าง แต่ส่วนใหญ่จิ๊กมาจากบ้านของ เพชรจ้า อดีตสามีเพราะบ้านเขามีเยอะมาก

ส่วนเรื่องราคานั้น สาวนิวเคลียร์ บอกว่า เหมือนหาเรื่องให้ดราม่า พร้อมเผยว่าการซื้อคอนโดเป็นอสังหาริมทรัพย์ มองว่ามูลค่ามันจะเพิ่มขึ้น พูดง่าย ๆ เหมือนเป็นการเก็บไว้ให้ลูกชาย น้องไทก้า ไว้ต่อยอดในอนาคต เขาจะมีอสังหาริมทรัพย์เป็นของตัวเอง ซึ่งเงินที่นำมาซื้อก็มาจากน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง และยังบอกอีกว่าตอนนี้ก็สร้างบ้านอยู่ด้วย วันนี้มาเปิดคอนโดเสร็จจะพาไปเปิดบ้านต่อ

เรียกได้ว่า สาวนิวเคลียร์ มองการณ์ไกลที่เลือกลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ เพื่อเก็บไว้ให้ลูกชายในอนาคตตามฉบับของคุณแม่สมัยใหม่จริง ๆ นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Youtube: Newclear Hansa