เปิดภาพน้ำตาไหล ชมพู่-แตงโม ใครว่าทิ้งเพื่อน

เปิดภาพน้ำตาไหล ชมพู่-แตงโม ใครว่าทิ้งเพื่อน

จากกรณีที่นางเอกซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา” เจอกับดราม่าไม่ไปร่วมงานอาลัย “แตงโม นิดา” ซึ่งนอกจากเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 จะออกมาช่วยชี้แจงหลังมีคนตั้งคำถามว่า “แปลกจังทำไมชมพู่ไม่ไปงานไว้อาลัยพี่แตงโม” แล้ว

โดยระบุว่า “ตอนนี้ชาวเน็ตบางคนเริ่มขบวนการ ล่าแม่มดละ ใครไม่ไปงานอาลัย แตงโม คือผิด ? มีคนไประรานแม่ชม ว่าแปลกจัง !! ทำไม ชมพู่ ไม่ไปงานไว้อาลัยแตงโม ใช่..นางเคยอยู่แก๊งน้ำแข็งใสกัน แต่..มึงช่วยดูท้องแม่ด้วย ป่องอยู่ไง และบางคนเขาก็ถือกันป่ะว่า..คนท้อง ห้ามไปงานศพ และยิ่งท้อง ยิ่งระวังคนเยอะ ยิ่งระวังโควิด คนเราแสดงออกความเสียใจต่างกัน ด้วยรัก

ด้าน แอนนา เพื่อนสนิทแตงโม พูดถึงเรื่องนี้ว่า แต่ก่อนพี่ชมพู่กับแตงโมสนิทกัน แต่ช่วงหลังๆไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว ถามว่าพี่ชมมาร่วมงานโมไหม พี่ชมท้องจะคลอดเดือนนี้ด้วยซ้ำ การไปงานศพอาจจะไม่ปลอดภัยเรื่องโควิดด้วย อันนี้ที่คนไม่รู้พี่ชมแกไม่มาด้วยตัวเองก็จริง แต่พี่หวานเจี๊ยบมานะ แล้วแกส่งคนมาช่วยงานนะ ใครดราม่าแม่ชมอยากให้หยุด ให้จบ พี่ชมกับโมสายสัมพันธ์ดีกันมาเสมอ

ตอนนั้น แตงโม มีดราม่า เจอพี่ชมบนเครื่องบิน แกบอกเป็นห่วงโมนะ พี่ชมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ว่าแกจะไปไกลแค่ไหนก็ตาม เขาก็มีความห่วงใยให้ดารารุ่นน้องหรือคนที่รู้จักตลอด พี่ชมคือคนที่ แตงโม รักและหวังดี แม้เขาไม่ได้มางาน เขาก็ซัพพอร์ต

ล่าสุดมีคนให้ข้อมูลว่า ชมพู่ อารยา ได้จัดทีมการ์ดมาช่วยสนับสนุน เพื่อรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดในงานไว้อาลัย แตงโม ด้วย ขณะที่ แฟนคลับของ แตงโม ก็ได้แชร์ภาพของ ชมพู่ อยู่ข้าง แตงโม ในวันที่เธอสูญเสียคุณพ่อ โดยแชร์กันว่า ตอนคุณพ่อแตงโมเสีย ชมพู่ก็ไปงานศพ ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้น แตงโม ไม่มีกระแสไร้คนสนใจ แต่ ชมพู่ ก็ยังไปอยู่ข้าง ๆ แตงโม ซึ่งสิ่งที่คนไม่ได้เห็นผ่านโซเชียล ไม่ได้แปลว่าเขาไม่ได้ทำอะไรเลย

แม้ว่าใครหลายคนอาจจะไม่ค่อยเห็นโมเมนต์ของทั้งคู่บนโซเชียลมากนัก แต่ก็มีมิตรภาพดี ๆ ให้กันอยู่เสมอนะคะ