ลูกอยากกินชาบูฉลองวันเกิด แต่พ่อเงินไม่พอ

ลูกอยากกินชาบูฉลองวันเกิด แต่พ่อเงินไม่พอ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวประทับใจชวนให้อบอุ่น กรณีที่เกิดขึ้นในร้านชาบู เมื่อวันที่ 19 มีนาคม เฟซบุ๊ก Panumas B. Sroitong เจ้าของร้านฮาโหลชาบู ได้เล่าเรื่องราวสุดซึ้งของพ่อลูกคู่หนึ่ง ว่า

เคยดูแต่ละครคุณธรรมในเฟสบุ๊ค ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในชีวิตจริงของเรา 2 คนพ่อลูกจะมากินชาบูที่ร้าน แต่พ่อเงินไม่พอ และน้องส่วนสูงถึงราคาเด็ก เลยบอกให้ลูกนั่งกิน

เดี๋ยวพ่อจะไปนั่งรอหน้าร้าน แต่ลูกก็อยากกินมาก นั่งตกลงกันสักพักใหญ่ ลูกยอมตัดใจไม่กิน กำลังพากันลุกออกจากร้าน พ่อบอกกับลูกว่า เดี๋ยวไปฉลองวันเกิดข้างนอกก็ได้

พอดีน้องพนักงานวิ่งมาบอกเราทัน เลยบอกให้พ่อกับน้องนั่งกินได้เลย ระหว่างที่นั่งกินเราก็แอบมองอยู่เรื่อยๆ พ่อคอยป้อนน้องตลอด เป่าให้ลูก ป้อนลูกตลอดเวลาเลย พ่อน่ารักมากๆ

เห็นว่าวันนี้วันเกิดน้อง เลยให้เด็กในร้านไปซื้อเค้กที่เซเว่นมาให้น้องและไม่ได้คิดเงินค่าอาหาร พ่อน้องร้องไห้ แล้วพูดกับพนักงานว่า ถ้าแม่น้องเบลล่าอยู่คงดีกว่านี้้ แล้วก็ขอบคุณ เลยบอกกับพ่อน้องไว้ว่าวันเกิดคุณพ่อให้พาน้องมาอีกนะ

พนักงานนี่พากันร้องไห้น้ำตาแตกเลยจ้าาา เห็น2พ่อลูกออกจากร้านไปอย่างมีความสุข เราเองก็มีความสุขมากๆเหมือนกัน

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนมากชื่นชมความใจดีของเจ้าของร้านและพนักงาน รวมถึงซาบซึ้งในความรักของพ่อที่มีแต่ลูก

อย่างไรก็ตามเป็นภาพที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความขอชื่อชมเจ้าของร้านที่ช่วยให้คุณพ่อลูกได้กินชาบูฉลองวันเกิดสมใจ

ขอบคุณ Panumas B. Sroitong