ฟังแล้วน้ำตาคลอ! แซม ยุรนันท์ ร้องเพลงสุดท้ายให้ แตงโม

ฟังแล้วน้ำตาคลอ! แซม ยุรนันท์ ร้องเพลงสุดท้ายให้ แตงโม

เรียกได้ว่ายังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งความอาลัยต่อการจากไปของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เหลือไว้เพียงผลงานที่เธอเคยสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคน ซึ่งจะถูกเก็บไว้เป็นความทรงจำของหลาย ๆ คนตลอดไป โดยเฉพาะเหล่าเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ยังคงแชร์เรื่องราวความน่ารักของเธอคนนี้ให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด

เช่นเดียวกับนักร้องและนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์” ก็ได้มาร่วมร้องเพลง รักที่อยากลืม ในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 4 ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร ใบไม้ที่ปลิ ดปลิว ที่เจ้าตัวเคยร่วมแสดงและเล่นเป็นพี่น้องกับ สาวแตงโม ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นกระแสโด่งดังและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ด้วยฝีมือการแสดงที่เข้าถึงบทบาทและอารมณ์ของตัวละครทุกคนนั่นเอง

โดยในช่วงหนึ่งของรายการระหว่างที่ แซม กำลังร้องอยู่นั้น เจ้าตัวถึงขั้นอินจนน้ำตาไหลออกมา ซึ่งเมื่อร้องจบพิธีกรจึงได้ถามว่า “ตอนร้องคิดอะไรอยู่ครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับมาว่า “ร้องเพลงให้น้องสาว” และเมื่อพิธีกรกรได้ถามอีกว่า “ใครครับ” ก็ทำเอา แซม ถึงกับน้ำตาซึ มพูดไม่ออก รีบหันหลังให้กล้องทันที

ก่อนจะหันมาเล่าถึงสาเหตุที่ร้องเพลงนี้ว่า “เพลงนี้เป็นเสียงประกอบละคร ใบไม้ที่ปลิ ดปลิว และได้เล่นกับ น้องแตงโม เป็นพี่น้องกัน ซึ่งเพลงนี้ได้ร้องไว้ตั้งแต่ปี 2526 กระทั่ง พี่ฉอด ขอยืมมาใช้เป็นเพลงประกอบละคร เพราะมันเหมาะกับเนื้อเรื่อง

โดยหลังจากที่มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น คนก็พูดถึงเพลงนี้เรื่อย ๆ ซึ่งเพลงนี้ความหมายมองได้หลายมุม อยู่ที่ว่าโมเมนต์นั้นเราร้องแล้วนึกถึงอะไร ถ้านึกถึงการอกหักก็ได้ แต่วันนี้เขาเขิญมาร้องให้น้องสาว (น้ำตาคลอ) บางช่วงพอไปนึกถึงมันก็อดไม่ได้ มันก็แบบ…มันมาเอง

คลิป

ซึ่งคลิปร้องเพลงในรายการดังกล่าว ชาวเน็ตหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แซม ร้องเพลงได้เพราะมาก ฟังแล้วน้ำตาไหล และทำให้คิดถึง สาวแตงโม มากขึ้นไปอีกนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 4