พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เพราะคิดว่ามีกับไม่มี ไม่ต่างกัน

พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจจบชีวิตคู่ 4 ปี เพราะคิดว่ามีกับไม่มี ไม่ต่างกัน

เรียกได้ว่าถือเป็นการเปิดใจครั้งแรกของนักร้องสาวตาตำ ๆ อย่าง “พั้นช์ วรกาญจน์” หลังปิดฉากชีวิตคู่ 4 ปี โดยเจ้าตัวได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดเผยเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม ถึงจะดังแค่ไหน แต่ สาวพั้นช์ ก็ยังติดดินเสมอ บ้านที่อยู่รถใหญ่ก็เข้าไม่ได้ เข้าได้แต่รถมอเตอร์ไซค์ และความรักแบบ Puppy love ครั้งแรก ที่ทั้งทำงานและเรียนไปด้วย จนห่างกันออกมา… แต่เหตุผลที่ห่างออกมาจริง ๆ คือเบื่อด้วย แต่เขาก็ยังรอคอยเราอยู่…

พร้อมเปิดมิติใหม่แห่งการจับกิ๊ก ถ้าเขามีคนอื่น ขอให้รู้ภายใน 3 วัน 7 วัน จับได้ว่าสามีคุยกับผู้หญิงอื่นโดยการไหว้พระพิฆเนศ จบชีวิตคู่ 4 ปี บอกเลิกสามี เพราะจุดหนึ่งที่คิดว่าการมีกับไม่มี มันไม่ต่างกัน… แต่ฟางเส้นสุดท้ายที่ สาวพั้นช์ ตัดสินใจเลิกคือเรื่องอะไรกันแน่ ?

ถึงจะดังแค่ไหน พั้นช์ วรกาญจน์ ก็ยังคงติดดินเสมอที่บ้านของเรา พั้นช์ ใช่คำว่าเป็นชุมชนเลย ?
พั้นช์ วรกาญจน์ : เขาเรียกว่าเป็นชุมชนหลังเขตเสสะเวช เป็นชุมชนที่รถใหญ่เข้าไม่ได้ค่ะ เข้าได้แต่มอเตอร์ไซค์ (ยิ้ม) ซึ่งพอเราเริ่มมีรายได้เราก็ซื้อรถแต่จอดไว้ข้างนอกเพราะเราก็ยังคงเดินเข้าออกเหมือนเดิม

แล้วความรักครั้งแรกของ พั้นช์ วรกาญจน์ เกิดขึ้นที่ไหน ?
พั้นช์ วรกาญจน์ : ในโรงเรียนเราจะไม่มีแฟนในโรงเรียนเลย เราจะไปเจอรุ่นพี่ข้างนอก ถามว่านั่นถือว่าเป็นรักแรกไหม อันนั้นคือ Poppy love ค่ะ แต่ว่าเราก็ทำงานไปด้วย แล้วเราก็เรียนไปด้วย เราก็ขอถอยออกมา เขาก็เสียใจนะ

ตรง ๆ ตอนนั้นเราแค่รู้สึกว่าอยากทำงานหรือว่า…?
พั้นช์ วรกาญจน์ : เราเบื่อด้วย แต่เขาก็ไม่โกรธเรานะคะ เขาก็เหมือนกับยังรอคอย

กับอดีตสามี 8 ปีไม่เคยทะเลาะกันเลย ?
พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์ จะเป็นคนแบบว่าสบาย ๆ แบบจะไม่จู้จี้จุกจิก ไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกันเพราะว่าเราจับได้ว่าเขาแบบไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งก่อนจะแต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่ามันไม่เหมือนเดิมมันแปลก ๆ ก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่า ถ้าเขามีคนอื่นหรือว่าอะไรที่เปลี่ยนไป ขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน

พั้นช์ วรกาญจน์ : และเราก็ได้แต่งงานมา 4 ปี ซึ่ง พั้นช์ ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเองที่ตัดสินใจเลิกจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน

ร้องเพลงเพราะมาเยอะแยะมากมาย มีเพลงไหนที่อินมากเป็นพิเศษไหม ?
พั้นช์ วรกาญจน์ : พั้นช์ จะอินอยู่ช่วงหนึ่งเพลงของพี่ลุลา เรื่องที่ขอ คิดว่าทำไมมันโดนเราจังเลยเอาขึ้นไปร้องบนเวทีด้วยนะคะ แต่เรารู้สึกว่าปัจจุบันที่เราเป็นอยู่เราอินมาก ทำไมเราร้องไม่ได้เพราะเวลาที่เราจะร้องเหมือนเราจะร้องไห้ด้วย ก็เลยยื่นให้เขาร้องเพราะตอนนั้นอินจริง ๆ

อย่างไรก็สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ใน รายการ Club Friday Show ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม เวลา 16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 นะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ Club Friday Show และ IG: punch0509