เมย์ ไม่อยู่เฉย ช่วยแบ่งเบาภาระสามี

เมย์ ไม่อยู่เฉย ช่วยแบ่งเบาภาระสามี

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวมากความสามารถอย่าง”เมย์ เฟื่องอาร มย์” ก่อนหน้านี้เธอมีโอกาสออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมอัปเดตถึงสามี”หนุ่ม กรรชัย” บอกทุกวันนี้เป็นห่วงมาก เพราะอีกฝ่ายนอนน้อย ได้พักบ้าง แต่หลับๆตื่นๆมากกว่า ส่วนใหญ่เราจะดูแลน้องมายูเป็นหลัก

ดังนั้นอะไรที่เกี่ยวกับสามี จะออกแนวพูดคุยหรือถามกันเองส่วนลูกสาวไม่เคยต้องขอเวลาจากพ่อ เพราะน้องเข้าใจมาตั้งแต่เล็กอยู่แล้ว อีกทั้งมายูเป็นตัวของตัวเอง เขาจะรู้ว่าพ่อต้องไปจัด รายการ ส่วนแม่ทำละคร รู้ว่าทั้งสองคนคือดารา ย้อนไปสมัยก่อน ทุกคนรู้ดีว่าคุณหนุ่มเพรียบพร้อมทุกอย่าง ทำให้มีสาวๆเข้ามารายล้อมบ่อยครั้ง ซึ่งสาวเมย์ก็เรียกได้ว่ายอมสุดๆ และยังยืนหนึ่ง กระทั่งได้แต่งกับสามี ทำให้หลายคนตั้งคำถามมากมายว่าเพราะอะไร ทำไม ถึงยังไม่ไปไหนทั้งที่เธอเองก็สามารถหาคนใหม่ได้ง่ายๆ

โดยเจ้าตัวเคยพูดถึงเรื่องนี้ว่าแม้พี่หนุ่มจะดูภายนอกเป็นคนไม่เอาไหนแต่จริงๆความรู้รอบตัวเยอะมาก แต่จะได้ สามีที่มีทุนเยอะ แต่เธอก็ไม่เคยนิ่งเฉย ยังคงหาทุนด้วยตัวเอง ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทำการ ไลฟ์สดเพื่อนำเสื้อผ้าของตัวเองกับลูกสาวน้องมายู ที่ใส่ไม่ได้แล้วนำมาลดราคา เรียกได้ว่าถูกสุดๆ ซึ่งแฟนคลับก็เข้าไปอุดหนุนเป็นจำนวนมาก โดยเธอบอกอยากลองเป็นแม่ค้าสักครั้ง และ สัญญาว่าจะมีรอบต่อไปอีกแน่นอน และจะจัดเซ็ตสวยๆมาให้แฟนๆได้เลือกอีก นอกจากนี้รายรับที่ได้บางส่วนจะแบ่งไปทำบุญ อีกเช่นกัน

เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารักจริงๆ