สงกรานต์ เผยข้อความ แม่แอฟ – น้องปีใหม่ ในวันที่ป่วย

สงกรานต์ เผยข้อความ แม่แอฟ – น้องปีใหม่ ในวันที่ป่วย

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่แฟน ๆ ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นใจเป็นอย่างมาก เมื่อคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” และลูกสาวสุดที่รัก “น้องปีใหม่” ส่งความรักและความห่วงใยไปให้ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เมื่อทราบข่าวว่ากำลังป่วยและเข้ารับการรักษาตัวอยู่ผ่านการ์ดที่ น้องปีใหม่ ตั้งใจทำด้วยตัวเอง

โดยล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ ได้โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่เป็นภาพวาดจากลูกสาวคนเก่ง มีการตกแต่งการ์ดอย่างสวยงาม พร้อมวาดรูป น้องปีใหม่ รูปคุณพ่อ และข้อความเป็นกำลังใจบอกว่า “รักคุณพ่อนะคะ ขอให้หายเร็ว ๆ นะคะ สู้สู้นะคะ หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ ปีใหม่

นอกจากนี้ยังมีข้อความข้างล่างสุดที่เขียนด้วยลายมือ แม่แอฟ ทักษอร บอกว่า “หายเร็ว ๆ นะคะ แอฟ” โดย หนุ่มสงกรานต์ ก็โพสต์ภาพการ์ดดังกล่าวพร้อมข้อความตอบกลับว่า “หายแล้วค่ะ” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ 3 ดวง

เรียกได้ว่า หนุ่มสงกรานต์ ได้รับกำลังใจที่ดีจากทั้งสองสาวแบบนี้ รับรองว่าหายเร็วแน่นอน ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่มิตรภาพที่ดีก็ยังคงอยู่ รวมถึงการทำหน้าที่คุณพ่อและคุณแม่ที่ดีของลูกสาว ที่ไม่ขาดตกบกพร่องใด ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมอย่างมาก ทำเอาแฟน ๆ สัมผัสได้ถึงความน่ารัก ความอบอุ่นที่มีให้กันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG: songkarn_tae และ aff_taksaorn